หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือผมเติมspotify พรีเมี่ยมไปละไม่ได้อะครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Spotify
คือเติมผ่านAisละมันไม่ต่ออายุให้ครับละเงินหายไปเลยบิลก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการของ Validity 30Days 6M จะถูกคิดค่าบริการรอบใหม่ในวันที่ 28/07/2025. ขอบคุณค่ะ. คืออะไร
ค่าบริการของ Validity 30Days 6M จะถูกคิดค่าบริการรอบใหม่ในวันที่ 28/07/2025. ขอบคุณค่ะ. คือิะไรครับสำคัญไหมถ้าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8713683
สามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงนะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8977357
TrueH สมัครโปรเน็ตเต็ม speed 70 GB/เดือนใกล้หมดอายุ เมื่อวานมีระบบบอกว่าจะต่ออายุอัตโนมัติให้ แต่เติมเงินแล้วไม่ต่อให้
TrueH สมัครโปรเน็ตเต็ม speed 70 GB/เดือน จำนวน 12 เดือน ใกล้หมดอายุวันที่ 29 เมื่อวานมีระบบอัตโนมัตรโทรมา บอกว่าจะต่ออายุอัตโนมัติโปรเดิมให้ เมื่อเติมเงินภายใน 24 ชมยืนยันหรือไม่ แต่พอยืนยันและ หลังจ
Zeron
ใช้ Spotify Premium ไม่ได้
สวัสดีค่ะ วันนี้ตั้งแต่เช้าอยู่ๆแพ็คเกจพรีเมี่ยมเราโดนตัด กลายเป็นแบบฟรี ทั้งที่จ่ายบิลตามปกติ ไม่มียอดค้างตามรูปด้านล่าง เราเลยเข้าไปดูในเว็บของ Spotify บัญชีขึ้นว่าจ่ายเงินไม่สำเร็จ ตามรูปด้านล่าง
loonatheworld
SPOTIFY ถ้าใช้ AIS ระบบเติมเงิน สามารถสมัครแบบพรีเมี่ยมได้มั้ยคะ
คือตอนแรกสมัครพรีเมี่ยมโดยใช้ซิมที่เป็นระบบรายเดือน พอครบเดือนนึงจ่ายบิลเรียบร้อยแล้วสมัครใหม่ปรากฎว่าสมัครไม่ได้ มันขึ้นว่าขออภัยมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ซึ่งทำหลายครั้งแล้วก็เป็นแบบเดิม แล้วถ้าเกิดว่าใช
loonatheworld
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
ต่ออายุซิมเทพธอร์ ทรู
สวัสดีค่ะ คือเราสมัครใช้ซิมเทพธอร์ไปปี2567 แล้วตอนนี้กำลังจะหมดอายุในเดือนสิงหาแล้ว ละตะกี้มีข้อความส่งมาว่า (ภาพแรก) พอเรากดตามที่เขาส่งมาแต่ยังไม่มีเงินในเบอร์เลยเป็นแบบ (ภาพสอง) คำถามคือเราเติมเง
สมาชิกหมายเลข 8977027
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง ซิมหมดอายุวันที่2/8 กลัวลืมเลยเติมตังจ่ายก่อนถึงวัน เช็คดูสรุปกลายเป็นว่าวันหมดอายุใหม่เป็นวันที่จ่าย รู้สึกขาดทุนยังไงก็ไม่รู้ แบบนี้เป็นปก
สมาชิกหมายเลข 4970599
Ais แจ้งบิลมีค่าใช้จ่ายทั้งที่ก่อนกดรับเงื่อนไข แจ้งว่าฟรี
สิทธิ์กดรับ app ฟรี แต่บิลมากลับคิดค่าบริการเลย งงมาก ทำไมมันคนละเรื่องที่แจ้งไว้ใน sms คือตั้งแค่ย้ายค่ายมาเจอแต่เรื่องให้เฟลสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8974738
@ais ชำระบิล ไปแล้ว ยอดไม่เข้า ถูกตัดสัญญาณ
ชำระบิล ไปแล้ว ยอดไม่เข้า ถูกตัดสัญญาณ #ais @ais
สมาชิกหมายเลข 8617725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Spotify
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือผมเติมspotify พรีเมี่ยมไปละไม่ได้อะครับ