หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือผมเติมspotify พรีเมี่ยมไปละไม่ได้อะครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Spotify
คือเติมผ่านAisละมันไม่ต่ออายุให้ครับละเงินหายไปเลยบิลก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
ใช้ Spotify Premium ไม่ได้
สวัสดีค่ะ วันนี้ตั้งแต่เช้าอยู่ๆแพ็คเกจพรีเมี่ยมเราโดนตัด กลายเป็นแบบฟรี ทั้งที่จ่ายบิลตามปกติ ไม่มียอดค้างตามรูปด้านล่าง เราเลยเข้าไปดูในเว็บของ Spotify บัญชีขึ้นว่าจ่ายเงินไม่สำเร็จ ตามรูปด้านล่าง
loonatheworld
ยอดบิล ais fiber เพิ่มขึ้น คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8850775
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรทั้ง 1678 1242 ติดต่อทางเฟซบุ๊ค ไลน์ แอพ dtac แอพ true ไม่สามารถแจ้งได้เลยทั้งที่เรามีหลักฐานพร้อมร้องเรียน จับคุยกับบอทมะลิ ที่ไม่มีหัวข้อ พิมพ์ไปก็บอกแต่ให้เลือกหัวข้
สมาชิกหมายเลข 9057022
โดน ais play premium plus ไม่รู้ว่าไปสมัครบริการตอนไหน โดนเดือนก่อนไม่ทันเอ่ะใจ โดนอีกสองรอบบิล หัวใจแทบวาย
แบบนี้สามารถแจ้งปัญหาได้ทางไหนบ้าง ยกเลิก ผ่าน my ais ไปไปแล้วแต่ มีสองรอบบิลที่ยังต้องจ่าย เศร้าใจจริงๆเลยฮะ ไม่ได้ใช้เลย รู้สึกเสียเปรียบ แต่ยังงงอยู่ไปสมัครตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7318655
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
ต่ออายุแพ็กเกจ AIS
พอดีเมื่อช่วงเช้า เพิ่งได้รับ AIS ว่า "แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 28/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 300บ. (รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม โทรฟรี AIS 15น.
สมาชิกหมายเลข 3647575
กดรับสิทธิ๊ viu 12 เดือนยังไงคะ
คือพึ่งใช้aisไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ซื้อเบอร์มาพนักงารบอกว่าแถมแอพ viu 12 เดือนแล้วก็มี youtube กับ Spotify ด้วย ก็เลยรับมา เป็นโปร 399 วันนี้มีsmsมาว่าได้ viu 12 เดือนฟรี แต่มันไม่ได้เป็นแบบลิงค์มา
สมาชิกหมายเลข 8098171
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5575847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Spotify
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือผมเติมspotify พรีเมี่ยมไปละไม่ได้อะครับ