หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน 7-11 สามารถคิดเงินค่าซอสลูกค้าได้ไหม
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ คือเราได้ไปซื้อของเซเว่นสาขาหนึ่งแถวสุขุมวิท 62 และซื้อของที่ต้องเวฟด้วยค่ะ พนักงานถามว่ารับซอสไหมคะ หากรับต้องเสียเงินเพิ่มสำหรับค่าซอสด้วยค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าต้องจ่ายกี่บาทค่ะ เลยสงสัยว่า ปกติแล้วซอสไม่ได้แถมมากับของอุ่นหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมดยุคสมัยของอดีตไอดอลแล้ว หรือปล่าว
ทำไมดูเส้นทางคนที่เคยเป็นไอดอลมาก่อนที่อยู่ใน48THตอนนี้ดูไม่รุ่งเหมือนที่เคยอยู่ในวงเก่า ทำไมสู้เมมที่สดใหม่กลบหมดเลย ทั้งที่มีประสบการณ์มาก่อน
สมาชิกหมายเลข 8533943
ทำไมเซเว่นไม่ชอบให้ซอสหรือช้อนส้อมครบ?
เราย้ายบ้านและใช้บริการเซเว่นสาขาแถวบ้านใหม่หลายรอบมาก แต่ทุกรอบเราก็เจอปัญหาเกือบทุกครั้ง เราชอบสั่งเดลิเวอรี่ บางครั้งไส้กรอกก็ไม่ได้ซอส เราก็ไม่ได้อะไร แต่มีวันนึงพี่สาวไปที่สาขาซื้อไส้กรอกมา2แพค ไ
สมาชิกหมายเลข 8023705
ต่อคิวจ่ายเงินใน 7-eleven แล้วรอไม่ไหว เอาของไปเก็บ เดินออกมามือเปล่า
ช่วงหลัง ๆ นี้ เข้าเซเว่นสาขาไหนก็มักต้องรอคิวจ่ายเงินนานมาก บางครั้งคิวยาวมาถึงชั้นวางสินค้า หลายครั้งแล้วที่เราต้องเอาของกลับไปเก็บที่ชั้น รอคิวไม่ไหว ลูกค้าแต่ละคนทำรายการนานมากค่ะ นานกว่าสมัยก่อ
dreamin
การบริการของพนักงานเซเว่นสาขาบ้านเก่าซ.13 ชลบุรี
เราไปซื้อของกับพี่สาวและเพื่อนช่วงเวลาประมาณเกือบตี2 พี่สาวเราเดินเข้าไปก่อนลืมวัดอุณภูมิพนักงานก็เรียกมาวัดไข้โดยใช้น้้ำเสียงไม่พอใจแต่เราก็ไม่ว่าอะไร ซักพักเราเลือกของเอาแล้วเผลอเอาแมสลงก็ตะโกนให้เร
สมาชิกหมายเลข 6347642
พนักงานเซเว่นสาขาห้วยยอด จ.ตรัง(หน้าตลาด) ทำงานแย่
พนักงานเซเว่นสาขาห้วยยอด จ ตรัง ได้รับการอบรมก่อนมาทำงานรึเปล่าคะ คือเราเห็นว่า พนักงานในสาขานี้ อุ่นของไม่ร้อน ไม่ให้ช้อน หลายรอบแล้วค่ะ แถมช้อน หลอดยังเอาไปตั้งไว้หลังเคาน์เตอร์อีก พนักงานอายุเยอะก็
สมาชิกหมายเลข 5506030
ซอสของ 7-11 ทำไมถึงไม่แจกลูกค้า ต้องคอยขอเองตลอด
ผมสงสัยมากว่านโยบายซอสซองๆของ 7-11 นี่มันยังไง คือลูกค้าต้องการนี่ต้องคอยขอพนักงานอย่างเดียว แล้วจำกัดจำนวนซองหรือเปล่า ทำไมพนักงานถึงไม่ถามลูกค้าเลยว่าเอาซองมั้ยครับ/คะ ต้องการซอสมั้ยอะไรมั้ย บางทีซื
ผู้ชายตัวเล็ก ผิวแทน ผมสั้น
ทำไม 7-11 ถึงไม่ชอบให้ซอส อยากรู้จริงๆมันเสียอารมย์มาก
ทำไมเวลาซื้อของที่เป็นของอุ่นร้อน อย่างพวกไส้กรอก เบอร์เกอร์ หรือ แสนกซ์ ที่เป็นของทานเล่น บางชนิด ที่ดูก็รู้ว่าต้องกินกับซอส ถึงไม่ค่อยให้ซอส ต้องชอบให้ขอตลอด เค้ามีนโยบายไม่ให้ซอสแล้วหรอ หรือถ้าคุณก
สมาชิกหมายเลข 4728654
ฝากถึง7-11 เรื่องความปลอดภัยของอาหารกล่อง จากวิธีการอุ่นของพนักงาน
ต้องขออนุญาตินำมาลงในพันทิพนะคะ เนื่องจากถึงร้องเรียนไปทาง 7-11 ก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไร เพราะคนที่ตระหนักถึงเรื่องความปลอดภัยในคุณภาพกับคนที่รับโทรศัพท์ไม่ใช่คนๆเดียวกัน เอามาออกในพันทิพแม้อาจจะไปไม่ถ
ดอกกระเจียวหลงทุ่ง
ทำไมกล่องอาหารแช่แข็ง 7-11 ของผมมันละลายเป็นรูโบ๋
คือผมซื้อข้าวไก่เทอริยากิที่ 7-11 แล้วให้พนักงานอุ่นให้ จากนั้นก็นั่งทานจนหมดแล้วเพิ่งมาสังเกตว่ากล่องมันเป็นรูโบ๋ตรงฝั่งที่มีซอสกับไก่เทอริยากิซะงั้น 🤨 ผมก็งง ไม่รู้ว่าเขาอุ่นนานไป/ร้อนไปหรืออะไร 🤔 แ
ยูตะ
พนักงาน7-11 นินทาลูกค้า
วันก่อนเราไปซื้อของที่เซเว่นสาขา 04127 เทศบาลบางปู47 เจอน้องพนักงานไม่บริการลูกค้า เราทำการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เเจ้งเกี่ยวกับพนักงาน ผ่านไป1วันเรากลับเข้ามาร้านเดิม เจอน้องพนัก
สมาชิกหมายเลข 4753328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน 7-11 สามารถคิดเงินค่าซอสลูกค้าได้ไหม