เราไปซื้อของกับพี่สาวและเพื่อนช่วงเวลาประมาณเกือบตี2 พี่สาวเราเดินเข้าไปก่อนลืมวัดอุณภูมิพนักงานก็เรียกมาวัดไข้โดยใช้น้ำเสียงไม่พอใจแต่เราก็ไม่ว่าอะไร ซักพักเราเลือกของเอาแล้วเผลอเอาแมสลงก็ตะโกนให้เราสวมแมสขึ้นเราก็ไม่ว่าอะไรเพราะบางทีลืมตัวมันหายใจไม่สะดวก ซักพักพี่ที่ทำงานกับเราเดินเอาข้าวไปให้เวฟส่วนเราให้เวฟพนักงานหันมาเจอพี่เราเอาแมสลงเพราะที่คางพี่เค้าเป็นแผลเวลาใส่มันจะขูดและเจ็บพนักงานไม่พูดนะแต่ใช้นิ้วชี้ไปที่แมสให้ลูกค้าเอาแมสขึ้นอ่ะ...เราก็ไม่ว่าไรเพราะเราเข้าใจพนักงานทำตามหน้าที่ถึงน้ำเสียงจะไม่พอใจ จนมาคิดเงินพี่สาวเราคิดก่อนแล้วต่อด้วยเรามีน้ำ1ขวดกระดาษเช็ดชู่เราเลยบอกว่ามีของเวฟด้วยนะคะเป็นมันคะแต่พนักงานกับพูดว่าไม่มีเราเลยบอกส่งให้เวฟไปแล้วนะนางก็พูดว่าไม่มีไหนละมัน เราเลยชะโงกหน้าไปมองตรงที่เราวางไว้สรุปมันยังอยู่จากนั้นพนักงานทำสีหน้าไม่พอใจ กระแป้นพิมตอนนั้นเราโมโหมากๆแต่ยังเก็บอารมอยู่ จนคิดเงินเสร็จเราก็มาโทรร้องเรียน แต่โทไปคือคอลรับเรื่องบอกว่าจะตรวจสอบก็หายเงียบ แจ้งไป3รอบแล้วค่ะจนป่านนี้ยังไม่มีคำขอโทษจากพนักงานหรือหัวหน้างานคนดังกล่าวไม่มีการติดต่อมาเลย แบบนี้ลูกค้าแย่นะค่ะ เอาเงินไปให้คุณแต่บริการแย่สุดๆถ้าหันไปหาของซักนิดหรือพูดดีๆกับลูกค้าก็จบ แต่นี่อะไรพูดเหมือนจะ-หัวลูกค้า แบบนี้ไคยังจะใข้บริการเซเว่นอีกไหม....?
การบริการของพนักงานเซเว่นสาขาบ้านเก่าซ.13 ชลบุรี