หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วอเลทขึ้นให้ยืนยันสถานะบัญชี 1240
กระทู้คำถาม
TrueMoney
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
เราเปิดซิมใหม่เพื่อใช้โทรทเบอร์ใช้บัตรปชช.ยืนยันตัพอตอนปลางกลางคืนวอเลทที่ใช้อยู่ขึ้นตรวจสอบเราก็ไม่ได้อะไร พอตอนเช้ามาวอเลทเราขึ้นว่า ให้ติดต่อยืนยันสถานะบัญชี 1240 เราโทรไปก็ไม่รู้จะกดอะไร มีช่องทางที่เราจะยืนยันสถานะบัญชีอีกไหม เราโทรเสียค่าโทรฟรีเป็นร้อยกว่าบาทเเล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
คือผมงงมากคับ ตอนเเรกประมาณ4โมงกว่าๆยังใช้งานวอเลทได้ปกติพอมาตอน6โมงขึ้นว่ากรุณาติิดต่อเจ้าหน้าที่1240พอ พอผมติดต่อไปทางเว็ปaiบอกว่าให้ทำรายการใหม่ช่วง09:00-20:00 ตอนั้นที่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเเค่18:
สมาชิกหมายเลข 8269677
ลืมรหัสและอีเมล
สวัสดีค่ะคือเราโอนเงินไปผิดบัญชีวอเลทแล้วเป็นวอเลทที่เราไม่ได้เข้าใช้งานจำนวนเงิน570฿ค่ะซึ่งเราไม่สามารถเข้าบัญชีได้เพราะเราลืมอีเมลที่เชื่อมกับวอเลทเราจะทำยังไงดีคะเราต้องใช้ด่วนๆเราใส่รหัสผ่านเกินจำ
สมาชิกหมายเลข 6579398
กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
คือผมงงมากคับ ตอนเเรกประมาณ4โมงกว่าๆยังใช้งานวอเลทได้ปกติพอมาตอน6โมงขึ้นว่ากรุณาติิดต่อเจ้าหน้าที่1240พอ พอผมติดต่อไปทางเว็ปaiบอกว่าให้ทำรายการใหม่ช่วง09:00-20:00 ตอนั้นที่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเเค่18:
สมาชิกหมายเลข 8269677
บัญชีวอเลจขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อ1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี
ประเด็นเรากำลังจะใช้จ่ายในเซเว่นจ่ายค่าของอยู่ดีๆเข้าไม่ได้ขึ้นมาแบบตามที่คำถามเลยเราเลยได้เอาของคืนพนักงานให้นำไปจัดที่เดิมเราอายมากแล้วเราติดต่อ ไปหา1240บอกว่ารอ15วันในการตรวจสอบรอดูจะใกล้ครบ15วันแล
สมาชิกหมายเลข 7347474
เข้าใช้งานบัญชี ทรูมันนี่ วอเลตไม่ได้ครับ
สอบถาม ครับ พอดีเข้าบัญชี ทรูมันนี่ วอเลตไม่ได้ครับ ขึ้นข้อความให้ติดต่อ 1240 เพื่อยืนยันตัวตนแต่โทรไปแล้ว ไม่มี Choice ให้ยืนยันเลยครับ ต้องทำยังไงต่อ รบกวนผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
สมาชิกหมายเลข 8976083
บัญชีทรูวอเลทขึ้นว่าระงับ
โดนระงับบัญชีทรูวอเลทใช้มานานก็ไม่เคยมีปัญหา ติดต่อช่องเเชทเมื่อวานก็ให้คำตอบไม่ได้ ติดต่อ1240ก็ลำบากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 3814293
สแกนจ่ายร้านค้า แอพยืนยันไม่สำเร็จ ออกจากบัญชีไปแล้ว เกิดจากอะไรครับ?
ผมเจอปัญหามาสองวันติดกันแล้วครับ เวลาสแกนจ่ายเงินกับร้านค้า แอพขึ้นให้กดยืนยันการโอน แต่พอกดแล้ว ปุ่มยืนยันค้าง ไม่ขึ้นสถานะว่าโอนสำเร็จ สุดท้ายต้องออกจากหน้าแอพไปพอมาเช็กทีหลังปรากฏว่าเงินถูกตัดออกจา
สมาชิกหมายเลข 7794313
ปัญหาทรูมันนี่วอลเล็ท ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet [CCO-19]
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
สมาชิกหมายเลข 4933309
วอเลทขึ้นว่าพบความผิดปกติของบัญชีต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8074466
มีใครเจอปัญหา ทรูวอเลทถูกระงับการใช้งานบ้างมั้ยคะ?
ตื่นนอนมาก็พบว่าไม่สามารถเข้าบัญชีทรูวอเลทได้ มันขึ้นว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet " บลาๆ ดิฉันก็โทรไปหา 1240 (ซึ่งรอสายนานมา
สมาชิกหมายเลข 4765564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วอเลทขึ้นให้ยืนยันสถานะบัญชี 1240