หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลเรียกเก็บเดือนแรก แพงเวอร์ ไม่ตรงตามสัญญาการใช้งาน.
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
เดือนแรกบิลมาแล้ว 2,130.08 บาท ทำไมแพงจัง ตอนสมัครบอกฟรีทุกอย่าง แถมแอพดูหนัง -ซีรี่ . ใช้AIS.แพ็คเกจมือถือ 699 บาท/เดือน. เน็ตบ้าน 799/เดือน. แต่บิลค่าใช่จ่าย เกินแพ็คเกจไปมาก โดยที่ผมไม่ได้ใช้งานเกินโปรทั้งมือถือและเน็ตบ้านครับ รวมบิลทั้งสองอย่าง 2,130.08 บาท .ขอความกระจ่างด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม.
880-6199-140
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามAIS fiber แพคเกจ
ทำไมตอนเลือกแพ็คเกจราคา 700 กว่าบาทแต่พอถึงเวลาจ่ายบิลมันราคาเกินที่แจ้งไว้คะ
แสงสะท้อนจากหน้าผาก
ทำไมบิลเน็ตยังไม่มาอะ
AIS ตัดรอบวันทุกวันที่ 16 เที่ยงคืน ผ่านมา3วันแล้วบิลยังไม่มาเลย รับแบบ Ebill ทางออนไลน์ ไปเช็คที่แอพก็ยังไม่มา งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8235642
ทำไมยอดบิลเน็ตบ้านเกินคะ
โปร 799 แต่บิลมา บิลแรกค่ะ ตอนสมัครบอก 799 ไม่รวมภาษี แต่บิลมา 900 กว่าบาทคือยังไงคะ? เลขเน็ต 880-645-4668
สมาชิกหมายเลข 4664285
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับ #ais
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับเราโทรติดต่อคนอื่นได้แต่คนอื่นไม่สามารถโทรหาเราได้เราใช้แพ็คเกจเน็ตรายเดือนเลยไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์โทรเลยทางเครือข่ายเลยระงับรึป่าวอันนี้ไม่รู้อยากทราบว่าทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9159199
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
เปิดสัญญาณเน็ต
จ่ายบิลไปแล้ว1บิล จะสามารถเปิดให้อีกได้ไหมคะ ของais
สมาชิกหมายเลข 9203824
สอบถามเกี่ยวกับการจ่ายบิล ais
ขอสอบถามค่ะ พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว 2 เดือน แต่ทำไมในแอปมันขึ้นว่ายังไม่จ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 8793774
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลเรียกเก็บเดือนแรก แพงเวอร์ ไม่ตรงตามสัญญาการใช้งาน.
880-6199-140