หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดการโทรเข้า
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีว่ามีการค้างชำระค่าบริการทรูแบบรายเดือนอยู่ 3 เดือน เลยอยากจะทราบว่าถ้าชำระค่าบริการ 1 เดือนก่อน จะสามารถโทรเข้าและรับ sms ได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนแล้วแต่มียอดค้างชำระ ทำยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตทรูรายเดือนราคา259บ.มาได้ประมาณ1ปี อยู่ๆมีเบอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีการปรับค่าบริการเพิ่มเป็น399บาท เราก็ตกลงไป พอใช้ไปสักพักประมาณเดือนมิถุนายนเริ่มมีค่าบริการอย่างอื่นเพิ่ม เราจ่าย450++ต่อเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 9053538
นำทรูพ้อยไปแลกเน็ต แต่ไม่มี SMS ยืนยัน แถมตัดพ้อยแล้วด้วย ทำยังไงครับ
#ทรู #True
สมาชิกหมายเลข 9050560
เลข otp ของทรู ไม่เข้าใน sms
สมัครอะไรไม่ได้เลย เพราะเลข otp ของ ทรู ไม่ส่งเข้ามาใน SMS ทีมงานทรูช่วยติดต่อมาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8160834
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
Truemove h
อยากสอบถามเรื่อง มีsms ของทรูเข้ามาบอกว่ามียอดค้างชำระเป็นพันเลยค่ะ ให้ชำระด่วน แต่พอไปเช็คยอดเงินมีแค่ไม่ถึงร้อย อยากทราบว่าจะเชื่ออันไหนได้บ้างคะ ตรวจสอบได้อย่างไร และทำไมถึงใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4136325
ฉันจะไม่ทนกับทรูแล้ววันนี้สดๆเลยช่างเพิ่งมาปัญหาเดิมๆ
ทรูไอดีมีปัญหามากๆกล่องอัพเดตไม่ได้เพิ่งแก้ไม่ถึงครึ่งวันเป็นอีกจอมืดค้างเป็นอะไรมากไหมฉันจะไม่ทนเป็นลู กค้ากันมาเป็น10ปีไม่คิดว่าบริการจะแย่ขนาดนี้ดูวนตอนเดียวไม่ต้องไปไหนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8511666
ทักหาค่ายทรูตอบช้ามาก
ติดต่อก็ติดต่อได้ กว่าจะตอบก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 6169042
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดการโทรเข้า