ต่อให้ลด 50% หรือ 30% ก็ไม่สนใจอีกแล้วครับ เพราะสิ่งที่ผมต้องการคือ "ความจริงใจ" ไม่ใช่โปรโมชั่นกลบปัญหา
เรื่องมันเริ่มจาก
S21 FE
เครื่องใช้งานปกติดีทุกอย่าง อยู่ดี ๆ วางไว้เฉย ๆ บนโต๊ะคอม เส้นจาง ๆ ก็เริ่มโผล่มา — สัญญาณแห่งความเสียหาย
ผมรีบปิดเครื่องทันที ทิ้งไว้หนึ่งคืน โดยไม่ได้แตะต้องมันเลย
เช้าวันต่อมา เส้นชัดเต็มตา 1 เส้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว
และไม่นาน... เส้นที่ 2 ก็ตามมาติด ๆ
ทั้งที่เครื่องไม่ได้ทำตก ไม่ได้โดนกระแทก หรือใช้งานหนักอะไรเลย
ตอนนั้นผมตัดสินใจถอย
Poco X7 มาใช้แทน แล้วเก็บ S21 FE ปิดเครื่องยาว ๆ
วันหนึ่งลองเปิดขึ้นมาอีกครั้ง เส้นที่สองก็มาทักทายตามภาพที่แนบไว้
ยังไม่พอครับ...
S22 Ultra เครื่องถัดมา — ก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน
จากที่หน้าจอเคยปกติ พอข้ามคืนเดียว เส้นเขียวโผล่มา
ไม่กี่วันหลังจากนั้น เส้นชมพูก็ตามมา
ทั้งที่ผมดูแลเครื่องดีมาก ใช้ถนอม ไม่เคยทำตก ไม่เคยลุยอะไรหนัก ๆ เลย
และผมอยากจะพูดในฐานะ “ผู้บริโภคคนหนึ่ง” ไว้ตรงนี้
พวกเราซื้อของคุณ เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ เชื่อในชื่อเสียงของแบรนด์
แต่สิ่งที่ได้รับกลับมา คือความเฉยชาและความไม่รับผิดชอบ
ปัญหาจอเส้นของผม ผมไม่หวังอะไรแล้วครับ
Samsung ไม่เคยแคร์
สมาคมผู้บริโภคที่ควรจะดูแล ก็แค่เลื่อนนัดไปเรื่อย ๆ จนผมเบื่อจะตาม
แจ้งเรื่องในระบบก็แล้ว ทักแชทเพจก็แล้ว ไม่มีคำตอบ ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ
ขอเตือนด้วยความหวังดี
ถ้าวันหนึ่งแบรนด์อื่นเขาทำได้ดีกว่า... คุณอาจไม่มีโอกาสได้ “แก้ตัว” อีกเลย
[SR] รีวิวมือถือคุณภาพ ที่ไม่แคร์ผู้บริโภค
เรื่องมันเริ่มจาก S21 FE
เครื่องใช้งานปกติดีทุกอย่าง อยู่ดี ๆ วางไว้เฉย ๆ บนโต๊ะคอม เส้นจาง ๆ ก็เริ่มโผล่มา — สัญญาณแห่งความเสียหาย
ผมรีบปิดเครื่องทันที ทิ้งไว้หนึ่งคืน โดยไม่ได้แตะต้องมันเลย
เช้าวันต่อมา เส้นชัดเต็มตา 1 เส้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว
และไม่นาน... เส้นที่ 2 ก็ตามมาติด ๆ
ทั้งที่เครื่องไม่ได้ทำตก ไม่ได้โดนกระแทก หรือใช้งานหนักอะไรเลย
ตอนนั้นผมตัดสินใจถอย Poco X7 มาใช้แทน แล้วเก็บ S21 FE ปิดเครื่องยาว ๆ
วันหนึ่งลองเปิดขึ้นมาอีกครั้ง เส้นที่สองก็มาทักทายตามภาพที่แนบไว้
ยังไม่พอครับ...
S22 Ultra เครื่องถัดมา — ก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน
จากที่หน้าจอเคยปกติ พอข้ามคืนเดียว เส้นเขียวโผล่มา
ไม่กี่วันหลังจากนั้น เส้นชมพูก็ตามมา
ทั้งที่ผมดูแลเครื่องดีมาก ใช้ถนอม ไม่เคยทำตก ไม่เคยลุยอะไรหนัก ๆ เลย
และผมอยากจะพูดในฐานะ “ผู้บริโภคคนหนึ่ง” ไว้ตรงนี้
พวกเราซื้อของคุณ เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ เชื่อในชื่อเสียงของแบรนด์
แต่สิ่งที่ได้รับกลับมา คือความเฉยชาและความไม่รับผิดชอบ
ปัญหาจอเส้นของผม ผมไม่หวังอะไรแล้วครับ
Samsung ไม่เคยแคร์
สมาคมผู้บริโภคที่ควรจะดูแล ก็แค่เลื่อนนัดไปเรื่อย ๆ จนผมเบื่อจะตาม
แจ้งเรื่องในระบบก็แล้ว ทักแชทเพจก็แล้ว ไม่มีคำตอบ ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ
ขอเตือนด้วยความหวังดี
ถ้าวันหนึ่งแบรนด์อื่นเขาทำได้ดีกว่า... คุณอาจไม่มีโอกาสได้ “แก้ตัว” อีกเลย
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้