ขอคำแนะนำการสร้างระบบควบคุมครุภัณฑ์ภายในหน่วยงาน

ตอนนี้กำลังจะสร้างระบบสำหรับควบคุมครุภัณฑ์ภายในหน่วยงาน ซึ่งมีรายการครุภัณฑ์ประมาณ 2,000 กว่ารายการ โดยต้องการให้ระบบสามารถบันทึก รหัสครุภัณฑ์ ชื่อครุภัณฑ์  สถานที่ตั้ง บริษัทที่จัดซื้อ ราคา ปีที่จัดซื้อ ประวัติการซ่อม ประวัติการบำรุงรักษา
        จุดประสงค์เพื่อช่วยให้สามารถค้นหาครุภัณฑ์ตามรหัสหรือชื่อ รวมถึงดูประวัติการซ่อมและบำรุงรักษาได้อย่างสะดวก ก็เลยไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี และควรใช้ Microsoft Access, Excel, ดีค่ะ อยากขอคำแนะนำและตัวอย่างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่