เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมสนใจเน็ตบ้านเพื่อใช้ในการศึกษาต่อ ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตแรงขนาด 500/500 อะไรขนาดนั้น และ งบในการชำระค่าบริการรายเดือนก็น้อยครับ เลยไปสอบถามหลายๆเจ้า มีเจ้านึงราคา เริ่ม 390 เน็ต 300/300 แต่หากเพิ่มมาอีกนิดจะได้ซิม พร้อมเน็ตไม่จำกัด มาด้วยทางผมก็ใช้ Ais. มานานมากๆ 15+ ปี เลยผูกพันธ์กับ ค่ายนี้ค่อยข้างมาก เลยกะจะโทรสอบถาม คอลเซนเตอร์ว่าพอจะมีแพคเกจไหนที่ราคาประมาณนี้ และให้ซิมเน็ตมาด้วย แต่ปัจจุบัน แพคเกจที่ใช้อยู่ของโทรศัพท์ก็ถือว่าถูกพอสมควร 200 บาท พร่อมเน็ตไม่อั้น อันนี้ ขอบคุณ ais มากที่เห็นใจคนจนๆ แบบเรา
แต่ต้องการสอบถามเรื่องเน็ตบ้านเพื่อความมั่นใจ หากราคาไม่ทิ้งกันมากมาย อาจจะใช้ Ais เหมือนเดิม เลยโทรไปสอบถาม สรุป โทรไป เจอมนุษย์ AI ชื่อว่า น้องแองจี้ แองจี้ ก็ให้พูดปัญหาไป เหมือนฟังไม่ออก พอพูดไปว่า ‘ติดต่อเจ้าที่’ แองจี้เมินเลย พูดซ้ำๆวนแบบเดิม เลยตัดสายไป หลังจากฟังแองจี้บ่นไปเรื่อยเปื่อย และโทรอีกครั้งพยายามเข้าเมนู ที่พบเจ้าหน้าที่ ก็เจอล้ะ สรุปรอเจ้าหน้าที่ เกือบ ครึ่งชม.คุณพระ ค่าโทรศัพท์ เหมือนโทรไปเมืองนอก คือกระทู้นี้จะมาบ่นไปเรื่อยเปื่อยครับ ทางผมไม่ทราบปัญหาภายในเช่นกันว่าเหตุใด ทำไมรับสายช้ามาก เพราะโทรไปค่อนข้างดึกพอสมควร 23.00 เวลาประมาณนี้ หากเจ้าหน้าที่ ผ่านมา ถ้าแก้ไม่ได้อยากให้ช้วยชี้แจ้งก็ดีครับ แอบสงสารเช่นกันเวลาคนด่า เพื่อชี้แจงเหตุผลมาแล้วคนจะเข้าใจ
ปล. พอเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์รับสาย ก็คุยดีนะครับ ตั้งใจรับฟังข้อสงสัยของเรา และแจ้งว่าจะโทรกลับมา 09.00 ของวันนี้ ยังไง ฝากด้วยนะครับ
เหลือจะเชื่อกับ Ais กว่าจะได้คุยกับมนุษย์ รอสายเกือบครึ่ง ชม.
แต่ต้องการสอบถามเรื่องเน็ตบ้านเพื่อความมั่นใจ หากราคาไม่ทิ้งกันมากมาย อาจจะใช้ Ais เหมือนเดิม เลยโทรไปสอบถาม สรุป โทรไป เจอมนุษย์ AI ชื่อว่า น้องแองจี้ แองจี้ ก็ให้พูดปัญหาไป เหมือนฟังไม่ออก พอพูดไปว่า ‘ติดต่อเจ้าที่’ แองจี้เมินเลย พูดซ้ำๆวนแบบเดิม เลยตัดสายไป หลังจากฟังแองจี้บ่นไปเรื่อยเปื่อย และโทรอีกครั้งพยายามเข้าเมนู ที่พบเจ้าหน้าที่ ก็เจอล้ะ สรุปรอเจ้าหน้าที่ เกือบ ครึ่งชม.คุณพระ ค่าโทรศัพท์ เหมือนโทรไปเมืองนอก คือกระทู้นี้จะมาบ่นไปเรื่อยเปื่อยครับ ทางผมไม่ทราบปัญหาภายในเช่นกันว่าเหตุใด ทำไมรับสายช้ามาก เพราะโทรไปค่อนข้างดึกพอสมควร 23.00 เวลาประมาณนี้ หากเจ้าหน้าที่ ผ่านมา ถ้าแก้ไม่ได้อยากให้ช้วยชี้แจ้งก็ดีครับ แอบสงสารเช่นกันเวลาคนด่า เพื่อชี้แจงเหตุผลมาแล้วคนจะเข้าใจ
ปล. พอเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์รับสาย ก็คุยดีนะครับ ตั้งใจรับฟังข้อสงสัยของเรา และแจ้งว่าจะโทรกลับมา 09.00 ของวันนี้ ยังไง ฝากด้วยนะครับ