ทำไมคอลเว็นเตอร์ทรูเวลาตอบคำถามไม่ได้ต้องตัดสายลูกค้า???

ว่าด้วยเรื่องบัญชีทรูมันนี่ดิฮันโดนปิดไปทั้งหมด3บัญชี แต่ละบัญชีสมัครคนละเวลากันค่ะ บัญชีแลกโดนปิดเข้าพอใจว่าสุ่มปิด บัญชี2 เริ่มเอ๊ะ?? บัญชีนี่ปี๊ดเลยค่ะ

พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ตอบอะไรได้บ้างคะ?? นอกจากคำว่ารอ และ เป็นคนละส่วนกันไม่สามารถตอบได้ ฉันก็เลยพยายามถามย้ำเลยค่ะ ว่าทำไมสาเหตุมาจากอะไร สรุปแล้วบอกต้องรอ15-30วัน? เลยถามว่ารอ15-30นี่ใช้ได้ใช่มั้ย?? ตอบมาว่าเดี๋ยวแอพจะแจ้งถึงปัญหาว่าทำไมโดนปิดครับ ก็คือเอาง่ายๆใช้ไม่ได้อ่ะค่ะ นี่เลยถามแล้วฉันใช้แค่สมัครเน็ตจ่าย7-11 ทำไมถึงโดน บอก ตอนนี้ใช้แค่จ่าย7-11 สมัครเน็ตไม่โดนระงับแล้วครับ เอ้า!! ย้อนแย้งมั้ยง่ะ? ก็ถ้ามันไม่โดนระงับฉันก็ต้องไม่โดนอ่ะถูกมั้ย? พึ่งจะรับเงินเข้ามาแค่ไม่กี่ครั้งโดนแล้วอ่ะ เบอร์ก็เปิดมาใหม่ นี่เลยบอก 1240 โทรก็ไม่ได้โทรฟรี แอพอะไรมากมายมีปัญหาตลอด เช่นID กดรับโบนัสยังเป็นเบอร์คนอื่น? เปิดมากี่เบอร์ไม่เคยได้ใช้โบนัสประจำเดือนของเขาเลยค่ะ กดไปก็เข้าคนอื่นหมด นี่เลยพอ เน็ตก็แพง แถมยังช้ายิ่งกว่าเต่าคลาน พอเราโทรไปแจ้งปัญหามาวีนใส่ มันใช่อ่อ เน็ตก็แพงหูฉีก 400 ได้1m ต่ำกว่านั้นก็จำกัดGB จะไม่ให้บ่นได้ไงอ่ะ นี่มีช่วงนึงใช้ค่ายเขียวพูดตรงๆเลยค่ะดี!! ดีจนอยากใช้อีกเรื่อยๆ แต่ติดที่ไม่มีe-wallet ถ้ามีอย่าหวังเหอะว่าจะใช้


แก้ปัญหาให้ผู้บริการยังทำไม่ได้ แถมท้าทายให้เรารายงานไปที่บริษัทอีก พอถามชื่อก็ไม่ตอบ?  หลายครั้งมากโทรไปเจอคนเดิมตลอด? เป็นผู้ชายนะคะ ใจไม่รักบริการก็ล่ออกค่ะ เพราะไม่ได้ขอให้มาบริการเลย!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่