หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจAis
กระทู้คำถาม
AIS
แพ็กเกจหลักหมดอายุ เติมเงินไปแล้วแต่ไม่ตัดขึ้นข้อความว่าจะตัดวันที่20แต่ก็ไม่ตัด แก้ยังไงคะ ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ให้บริการ “หลอกให้เติมเงิน” แล้วไม่ต่อแพ็กเกจให้ — ถือเป็นการฉ้อโกงหรือไม่?
พบว่าช่วงนี้ มีผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือได้รับ SMS/ข้อความจากผู้ให้บริการแจ้งว่า “ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WIFI ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
normalmanx
แพ็กเกจ WeTV VIP ของAIS
สมัครแพ็กเกจ WeTV VIP ของAIS ไม่ได้รับข้อความ เข้าใช้งานไม่ได้ ใครเคยบ้าง ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7536998
เติมเงินแล้วแต่ Ais ไม่หักค่าแพ็กเกจ
เติมเงินไปแล้วแต่แพ็กเกจไม่หัก ติดต่อ ais ก็ไม่ได้ โทรไปนานมากก็ไม่มีใครรับถามใน my ais ก็มีแต่อุ่นใจมาตอบ ซึ่งไม่มีประโยชน์อะไรเลย เมลไปก็ไม่ตอบ ต้องติดต่อที่ไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7257870
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ต299บาทยังไง???!
คืออยากทราบว่ายกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน299บาทต้องทำยังไงคะ? พอดีใช้เป็นโปรอื่นแทนแล้วแต่ก็ยังมีข้อความจากaisมาว่า "ค่าบริการiSmart299บ.จะถูกคิดในอีก3วัน กรุณาเติมเงินค่ะ" พออีกวันก็มีข้อความ
สมาชิกหมายเลข 5154015
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนจากรายเดือนดีแทคเป็นระบบเติมเงินครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันผมใช้งานเบอร์ของดีแทคในระบบรายเดือนอยู่ โดยเลือกแพ็กเกจขั้นต่ำที่ 499 บาทต่อเดือน แต่จากการใช้งานจริงพบว่า ปริมาณการโทรที่ใช้น้อยมาก เดือนหนึ่งไม่เกิน 50 นาที และการใช้งานอินเทอร์เ
สมาชิกหมายเลข 7720913
aisเปลี่ยนราคาแพ็กเกจแล้วไม่บอก
ปกติผมใช้แพ็กเดือนละ 200บ.(รวมVAT) เน็ต 5G 5GB และ เน็ตเร็ว 15Mbps ใช้ได้ 50GB จากนั้น 1Mbps, โทรทุกเครือข่ายสูงสุด 15นาที/ครั้ง ส่วนเกิน 0.99บ./นาที, AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด นาน 6เดือน (กรณีมียอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 6841552
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
ทรูส่งข้อความให้เติมเงินต่ออายุ ถามไปถามมากลายเป็นว่า หลอกให้เติมเงินทั้งๆที่แพ็คหลักหมดอายุ
ซิมจะหมดอายุตอนต้นเดือน10 แต่มีข้อความให้เติมเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจหลัก เลยสอยถามทรูไปทางหลังไมค์ แต่กลายเป็นว่า ให้เติมเงินเพื่อสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่สามารถต่ออายุแพ็คเกจหลักได้
สมาชิกหมายเลข 4151648
อยากใช้ซิม Ais แต่ซิมหน้าจะหมดอายุ แต่อยากใช้เบอร์เดิมต้องทำยังไงคะ 🥲
คือพอดีเจอซิมเก่าที่หายไปนาน แต่ก็มีเติมเงินเข้า แต่ไม่มั่นใจว่าหมดอายุไหม เบอร์นี้สำคัญมากๆเลย อยากใช้เบอร์เดิมอันนี้ จะทำไงให้ได้ใช้เบอร์เดิมคะ วอนผู้รู้ช่วยที ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ จำเป็นต้องใช้ม
สมาชิกหมายเลข 9064311
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจAis