หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอนเซ็นเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมAISถึงเปลี่ยนแพึเน็ตให้เองหรอครับตอนแรกใช้เดือนละ200ไม่จำกัดความเร็ว10Mbpsเปลี่ยนเป็นเดือนละ250จำกัดความเร็ว10Mbps
สมาชิกหมายเลข 8963685
ทรูติดต่อยากมาก
วายฟายทรูพังมา 3 วันแล้วค่ะ จะซ่อมเสร็จกี่โมงเอ่ย แล้วเน็ตมือถือฟรีที่ให้มา ก็ง่อยมาก ติดต่อก็ยากเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8673412
เน็ตบ้านทรู ใช้งานไม่ได้หลายวัน สามารถขอลดค่าบริการได้มั๊ย
สอบถามค่ะ อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ใช้งานไม่ได้หลายวัน เราวามารถขอส่วนลดค่าบริการในช่วงที่เราใช้งานไม่ได้ได้มั๊ยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทั้งคอนเซ็นเตอร์ และในไอเซอร์วิช
สมาชิกหมายเลข 5521527
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ 1242 รอนาน 50 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ทรู 1242 รอ 50 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียงอัตโนมัติได้แต่บอกว่า ขณะนี้มีผู้มาติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอ จะให้รอไปถึงไหน แล้วก็บอก จะให้บริการโดยเร็วที่สุด รอมา 50 นาที ก็
สมาชิกหมายเลข 8963243
ติดต่อคอนเซ็นเตอร์ทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 7684696
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ไม่สามารถติดต่อ Call Center ของ Truemove H แบบฟรีได้แล้ว
ค้นหาทุกช่องทางแล้ว ค้นพบว่าไม่มีเบอร์ไหนเลยที่จะสามารถติดต่อทรูได้โดยไม่ต้องเสียเงิน รวมถึงเบอร์ 1242 02-700-8000 02-900-9100 1331 1800-226-671 ทุกเบอร์เสียเงินทั้งหมดแม้คุณจะใช้เครือข่ายทรู และการต
สมาชิกหมายเลข 5523118
โรมมิ่งอินเตอร์เน็ตดีแทคทรู
ซื้อซิมเติมเงินมาเที่ยวต่างประเทศโทรเปิดโรมมิ่ง และ สมัครเน็ตต่างประเทศ โทรเข้าคลอเซ็นเตอร์รอสายเป็นชั่วโมง ทำไมนานเกินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4992549
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูมูฟ หรือย้ายค่ายต้องทำยังไงค่ะ
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นเพราะเหมือนโปรผู้สมัครใหม่ถูกกว่าและได้ใช้กล่อง gen3 ถามเจ้าหน้าที่ให้ยกเลิกใช้ย้ายค่ายและสมัครใหม่ รู่สึกขั้นตอนยุ่งยากกว่าเดิม เลยจะไม่ใช้และย้ายค่ายไ
สมาชิกหมายเลข 2920966
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว หลักจากที่เสาไฟล่ม สัญญาณก็ไม่มีอีกเลย มาเป็นอาทิตย์ ของทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 โทรเป็น ล้านเเปดรอบ ก็โทรไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ไม่รู้ คนทั้งประเทศโทรหาทรูพร้อ
สมาชิกหมายเลข 8386808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอนเซ็นเตอร์ทรู