ถ้าเน็ตais fiber มีปัญหาใช้งานไม่ได้มา 1 อาทิตย์แล้ว บริษัทจะมีการชดเชยลูกค้าอย่างไรได้บ้าง

เน็ตผมหายไป ตั้งแต่ เช้า วันจันทร์ที่ 14 ที่กล้องสัญญานมีไฟแดงกระพริบตรง LOS ติดต่อในไลน์ก็บอกให้โทรไป1175 แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากมนุษย์เลย มีแต่บอทตอบกลับมา ผมก็ไม่ได้อะไร แจ้งปัญหา ช่างก็โทรมา ตอนแรกบอกว่า สายสัญญานภายนอกขาด วันที่ 16เข้ามา บอกทำให้ไม่ได้ต้องรออีก 2วัน จนวันนี้ช่างบอกเครื่องกระจายสัญญานภายนอกมีปัญหา มีอีกบ้าน เน็ตบ้านใช่ไม่ได้แล้วเกิน 1 สัปดาห์ ช่างเขาบอกเดี๋ยวเขาเร่งการดำเนินการให้ ผมก็สงสารช่างเขานะ เห็นงานยุ่งตลอด คือผมแบบ คือมีคนเป็นมากกว่าผมอีกหรอปัญหานี้ ไม่ได้อยากจะวีนใส่ช่างหรือคนรับเรื่องแต่คือ
คุณมีการจัดการอย่างไรถึงปล่อยให้เน็ตบ้านขาดไปเกิน 1 สัปดาห์แล้ว call center ลดพนักงานรึเปล่า ทำไมติดต่อยากมากเหลือแต่บอท พอจะติดต่อจริงจัง ก็มีแต่ให้เข้าแอพ myais ซึ่งก็มีปัญหา แทนที่จะมีคนเข้ามาติดต่อว่าแบบ เออ ขออภัยนะครับ แล้วพอเป็นมาเกิน 3 วัน จะมี การชดเชยอะไรให้ลูกค้าบ้าง คือ อยากรู้แค่นี้ แต่แค่จะติดต่อ คนจริงๆ ยังยากเลย เลยงงว่าองกรณ์เน็ตในประเทศนี้ คนทำงานในนั้นมันไม่พอขนาดนั้นเลยหรอ แล้วเน็ตผมใช้ไม่ได้มา เนี่ย ต้องจ่ายรายเดือนเต็มอยู่ไหม ผมใช้เน็ตโทรศํพท์ จนเน็ตผมจะหมดอยู่แล้ว Ais  ใช้มานานมาก จนตอนนี้บอกตรงๆ เสียความรู้สึกสุดๆ ค่ายใหญ่ในประเทศนี้ก็เหลืออยู่แค่ 2 ค่าย เฮ้อ บอกตรงๆ คุณควรมีนโยบายหรืออะไรที่มาชดเชยความเสียหายของลูกค้าคุณ ไม่ใช่ไล่ให้ไปแจ้งแล้วรออย่างเดียว นี้ถ้าเป็นพวกสินค้าหรือบริการอื่นๆ ที่มีการแข่งขันที่สูง ผู้บริโภคมีสิทธิเลือกค่ายเน็ตได้มากกว่านี้นะ เขาเลิกใช้ของคุณนานแล้ว ขอบคุณครับ

๋ ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่แล้วครับ รอช่างมาทำวันที่ 21 ช่วงเที่ยง
มีการตกลงว่าจะหักเงินจากวันที่ไม่ได้ใช้ลงไป
แต่โดยรวมผมก็ว่าแย่อยู่ดี ถ้าการที่จะติดต่อกลับมาจากการที่ต้องลงกระทู้ในนี้ถึงจะมีการติดต่อกลับมาจากcall center
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่