ENHYPEN - กรุงเทพเต็มไปด้วย ENHYPEN และคำกล่าวชื่นชมจากรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เต็มไปด้วย ENHYPEN อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมของไทย ยังได้กล่าวชื่นชมความสำคัญของความร่วมมือที่หลากหลายกับชุมชนท้องถิ่น ผ่านข้อความแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการ

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา HYBE ได้จัด กิจกรรมการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ร่วมกับเวิร์ลทัวร์ของ ENHYPEN ในชื่อ "ENHYPEN WORLD TOUR 'WALK THE LINE' IN BANGKOK" ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย งานดังกล่าวมีโปรแกรมเฉพาะภูมิภาคต่างๆ มากมายที่ใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของ ENHYPEN ก่อนและหลังการแสดงที่กรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมพิเศษให้กับแฟนๆ ที่เหนือกว่าการรับชมเพียงการแสดงสดเท่านั้น

บัตรโดยสารที่มีภาพของ ENHYPEN จำหน่ายในจำนวนจำกัดและได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม บูธถ่ายภาพที่ตั้งอยู่ทั่วเมือง ก็ดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวเช่นกัน และยังมีการโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่ของ ENHYPEN ไว้ตามสถานที่สำคัญๆ ใจกลางเมือง รวมถึงทางเข้าสนามบินนานาชาติ สุวรรณภูมิ ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างล้นหลามถึงความนิยมและภาพลักษณ์ของพวกเขา

ความร่วมมือพิเศษกับ Butterbear ตัวละครท้องถิ่นยอดนิยมก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน ภาพประกอบ Butterbear ในชุดทัวร์ของ ENHYPEN ถูกนำไปใช้บนบรรจุภัณฑ์ อาหารและเครื่องดื่ม สติกเกอร์ โปสการ์ด และ อื่นๆ ซึ่งกลมกลืนไปกับชีวิตประจำวันของทั้งแฟนๆ และคนในท้องถิ่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณสุดาวัลย์ หวังศุภกิจโกศล ซึ่งดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมของไทยในขณะนั้น ได้ส่งข้อความแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการ พร้อมชื่นชม ENHYPEN และ HYBE ซึ่งเป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ สำหรับการมีส่วนร่วมส่งเสริม วัฒนธรรมไทยในระดับนานาชาติ “การออกแบบเพื่อประชาสัมพันธ์นี้ ผสมผสานสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิมเข้ากับอัตลักษณ์เมืองสมัยใหม่ เพื่อแสดงออกถึง 'ความเป็น ไทย' ได้อย่างสร้างสรรค์ งานนี้ทรงคุณค่าอย่างยิ่งและควรค่าแก่การยกย่องทั้งในด้านวัฒนธรรม ความบันเทิง และการฟื้นฟูเศรษฐกิจ”

แพ็กเกจห้องพักธีม ENHYPEN ซึ่งเป็นการร่วมมือกับโรงแรมชื่อดัง ขายหมดภายในเวลาเพียงสามนาทีหลังจากเปิดจำหน่าย แพ็กเกจอาหารและเครื่องดื่มจากความร่วมมือนี้ ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน โดยมีแบรนด์อาหาร และเครื่องดื่มไทย 6 แบรนด์ และร้านค้า รวม 116 ร้านเข้าร่วมรายการ พร้อมนำเสนอเมนูพิเศษที่ใช้ชื่อ โลโก้ และสีประจำแบรนด์ ENHYPEN และมียอดขายประมาณ 40,000 รายการ

การเชิญศิลปินเกาหลีที่โด่งดังระดับโลกมาเมืองไทยจะมอบประสบการณ์อันแสนสุขและซาบซึ้งใจให้กับแฟนๆ และผู้คน เรารู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ต่อโครงการริเริ่มอันมีวิสัยทัศน์นี้ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศและส่งเสริมมิตรภาพระหว่างประเทศอย่างยั่งยืน”

ทั้งนี้กิจกรรมการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ENHYPEN ในกรุงเทพฯ มีกำหนดดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2025



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่