หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายสินค้าไปแล้ว 5 วัน ลูกค้าบอกสินค้าเสีย ขอคืนเงิน
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
คือผมขายสินค้ามือ2 เกี่ยวกับไอทีไป ตอนขายก็ขายแบบชนมือ แล้วทีนี้หลักจากผ่านไปแล้ว 5 วัน ลูกค้าทักมาบอกว่าสินค้าเสีย จะส่งสินค้าคืนแล้วให้เรารับผิดชอบ แบบนี้ต้องทำยังไงบ้างครับ ตอนอยู่กับผมสินค้าตัวนั้นก็ใช้ได้ปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ทำพัสดุหายแล้วไม่รับผิดชอบ
เราส่งของให้ลูกค้าวันที่12ก.พ จนสิ้นเดือนลูกค้าทักแชทมาบอกเราว่ายังไม่ได้ของ พอติดต่อไปพนักงานบอกว่าพัสดุสูญหาย ให้ผู้ส่งเป็นคนแจ้งเคลม ซึ่งเราเช็คสถานะพัสดุขึ้นว่า พัสดุไม่สามารถส่งได้ตั้งแต่วันที่23
สมาชิกหมายเลข 7505518
ทำแบรนด์ตัวเอง ทางโรงงานใส่แบรนด์อื่นในกล่องของเรา เอาผิดได้ยังไงบ้างคะ
เราทำแบรนด์สินค้าของเราเอง ทีนี้ตัวแทนขาย ขายให้ลูกค้า ลูกค้าเปิดกล่องมา ข้างในเป็นสินค้าแบรนด์อื่น แต่โปรดักส์เดียวกัน ทางโรงงานจะต้องรับผิดชอบให้เราแบบไหนได้บ้างคะ เสียหายมากเลย โทรไปเขาแค่บอกว่าขอโ
สมาชิกหมายเลข 4872232
ลูกค้าซื้อของไปแล้วของเสียลูกค้าเหมือนขู่ให้รับผิดชอบ
เมื่อ 2 วันก่อนลูกค้าซื้อขอบไปในราคาที่ถูกมากกแต่ของใกล้เสียเราก็แจ้งลูกค้าไปว่าคุณภาพตามราคาลูกค้าก็บอกไม่เป็นไรพอวันถัดมาทักมาบอกสินค้าที่รับของเราไปเสียหมดอยากให้ชดใช้เพราะลูกค้าเป็นคนดังมีคนติดตาม
สมาชิกหมายเลข 5874278
เจอลูกค้าแบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ
วันที่15 มิถุนายน..............ลงขายสินค้าออนไลน์เป็นเมล็ดพันต้นไม้ เมล็ดหลุมพอราคา 40เมล็ด100บาทรวมส่ง ลูกค้าทักมาขอซื้อ100เเมล็ดเป็นจำนวนเงิน250บาท และขอเพิ่มเงิน50บาทให้ใส่เมล็ดอื่นไปอีก2อย่าง
สมาชิกหมายเลข 3336678
ถามหาผู้รับผิดชอบการบริการหลังการขาย TCL TV <ได้คำตอบแล้ว อธิบายให้ฟังด้านล่างนะครับ>
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อ TCL 40" FHD QLED Google TV รุ่น 40V5C จากช่องทางออนไลน์สีส้ม 15 กรกฎาคม 68 ผมได้รับสินค้า และหลังจากนั้น 2-3 วัน ก็ทำการเช็คสินค้าปรากฏว่าพบปัญหา (แสงรั่วที่ขอบจอ)
สมาชิกหมายเลข 2793993
ธ.อายัติบัญลีโทรถามบอกโดนคดีฉ้อโกง มีคนฟ้องมาเพราะเราโดนชวนเข้ากลุ่มขาย
สวัสดีค่ะ มีเรื่องเล่าและอยากจะถามว่ากรณีนี้คือการโกงมั้ย 1.เราโพสขายสินค้า 1 ชิ้นที่เพจมือสองแต่ที่เดียว 2. มีคนแอดไลน์มา 3 คน ติดต่อให้เข้ากลุ่มชาย บอกว่าระบบจะเปิดขายในเวลา 9 โมง ให้เข้าไปขาย
สมาชิกหมายเลข 9033274
พ่อเสียชีวิต แต่เจ้าบ้านไม่ยอมให้ทะเบียนบ้านตัวจริงไปทำเรื่อง เราทำยังไงได้บ้างค่ะ
สวัสดีค่ะ คือพ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุซึ่งพ่อมีเงินในธนาคารและทำประกันชีวิตไว้หลายแห่ง ซึ่งธนาคารและประกันภัย ต้องการเอกสารตัวจริงทุกอย่างเช่น ใบมรณ ทะเบียนบ้านที่มีตราปั้มตายตัวจริงมายืนยัน หนูอยู่ท
สมาชิกหมายเลข 7337758
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
Agoda เลวร้าย จองตั๋วเครื่องบิน
แจ้งอโกด้าไปแล้ว ว่าจะมาโพสในพันทิพ เพราะได้คำอธิบายไม่ชัดเจน พฤติกรรมเอาเปรียบลูกค้ามาก User ของผมในอโกด้า จองตั๋ว+ที่พักปีนึงๆหลักแสนบาท แต่ไม่คิดว่า มาเจอความไร้ความรับผิดชอบบนแพลตฟอร์มที่ใหญ่มาก
Preecha So
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 4
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายสินค้าไปแล้ว 5 วัน ลูกค้าบอกสินค้าเสีย ขอคืนเงิน