หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1 ชั่วโมงของเราไม่เท่ากันนะนิ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
Mobile Operator
1 ชั่วโมงของ เราไม่เท่ากันจริงๆค่ะ
จนถึงตอนนี้ยังไม่ติดต่อกลับมา
หรือเพราะเราเป็นลูกค้าเก่า เขาถึงไม่ค่อยจะใส่ใจเท่าไหร่คะ
คำถามที่ค้างคาในใจ ค่ายเขียว
โปรโมชั่นก็ไม่ดีเหมือน ลูกค้าย้ายค่ายใหม่
ท้อใจอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะค่ายไหน ก็ไม่สนใจลูกค้าเก่า เหมือนกัน
ติดต่อไปตั้งแต่เช้า(10โมงกว่า) บอก 1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตอนนี้ 6โมงเย็นละ 😢
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกเน็ตบ้านค่ายเขียว ยังไม่ครบสัญญา
สอบถามค่ะ จะยกเลิกเน็ตบ้านค่ายเขียว แต่ยังใช้ไม่ครบสัญญา จะไปยกเลิกพร้อมคืนอุปกรณ์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ เอาจริงๆ ไม่ได้ติดเองค่ะ มีคนเอาบัตรประชาชนเราไปติด แต่เราอยากเคลียร์ ไม่อยากมียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 8439866
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระค่ายทรู โดยบริษัทนึง!
เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่เรานะคะ หลังจากที่ได้รับจดหมายวันที่ 05/09/68 แล้ววันนี้เราได้ไปอ่านมาก็เลยได้มีการสอบถามความเป็นมา สรุปได้คร่าวๆว่า ซิมนั้นเป็นซิมรายเดือน เติมเงิน 100/ด ก็จะใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 9063821
ใครเป็น รปภ ธนาคาร สิ่งที่สงสัยและคาใจและอยากให้ปรับปรุงมากที่สุดคือ
แต่ก่อนก่อนค่าแรงขึ้น รปภ ธนาคาร จะได้ชั่วโมงการทำงานอยู่ที่ 12 ชั่วโมง พอค่าแรงปรับขึ้น ธนาคารเลยปรับตาม อยู่ที่ 10 ชั่วโมง และ fix เวลาการทำงาน เริ่มต้นคือ 8โมง แต่เวลามาให้มา 7โมง บางคนบ้านไกลก็ 6โ
สมาชิกหมายเลข 6085534
TrueMove H เปลี่ยนโปรหลักสำหรับลูกค้าปัจจุบันเลือกดูโปรยังไง
ผมเข้าหน้าเว็บ หน้าหลักจะมีแต่สำหรับย้ายค่าย เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สุดท้ายไปเจอว่าค้นหาโปรสำหรับลูกค้าปัจจุบัน เว็บก็จะพาไปหน้าของiService แล้วโปรโมชั่นก็จะขึ้นมาแนะนำให้ ไม่สามารถเลือกโปรอื่
qaize
AIS 1175 แย่มาก
ผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ (08/68) โดยการซื้อหมายเลขผ่านแอป myAIS หลังจากเริ่มเปิดใช้เบอร์ใหม่ ผมก็ไปดำเนินการแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับธนาคารต่าง ๆ รวมทั้งแจ้งแก้ไขเบอร์กับผู้ให้บริ
สมาชิกหมายเลข 2339771
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง (ยังไม่ได้เป็นลูกค้า แต่แทบจะได้เข้าโรงพยาบาลแล้วครับ...) สวัสดีครับทุกคน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ (ที่กลายเป็นมหากาพย์) ของการสมัครติดตั้งอินเทอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8745720
ขอความเห็นของคนใช้ทรูหน่อยครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ มีค่ายอื่นคุ้ม ๆ แนะนำมั้ย ?
ผมใช้มานานครับ ตั้งแต่ยังไม่มีลงทะเบียนซิม 2 แชะ 3 แชะเลย ก็เครื่องหายบ้างอะไรบ้างก็เปลี่ยนเบอร์เรื่อยมา จนเบอร์ปัจจุบันนับอายุตั้งแต่ลงทะเบียนซิม ก็ 5 ปีเศษแล้ว มีนอกใจไปค่ายอื่นบ้างก็ยังกลับมาอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 5754851
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
ประสบการ โปร…ข….
🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 8312903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1 ชั่วโมงของเราไม่เท่ากันนะนิ
จนถึงตอนนี้ยังไม่ติดต่อกลับมา
หรือเพราะเราเป็นลูกค้าเก่า เขาถึงไม่ค่อยจะใส่ใจเท่าไหร่คะ
คำถามที่ค้างคาในใจ ค่ายเขียว
โปรโมชั่นก็ไม่ดีเหมือน ลูกค้าย้ายค่ายใหม่
ท้อใจอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะค่ายไหน ก็ไม่สนใจลูกค้าเก่า เหมือนกัน
ติดต่อไปตั้งแต่เช้า(10โมงกว่า) บอก 1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตอนนี้ 6โมงเย็นละ 😢