หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจหลักยังไง AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ยกเลิกยังไงครับสามารถยกเลิกก่อนถึงวันทีที่กำหนดได้ไหมครับ จ่ายยอดที่ค้า้วก็ยกเลิกลต้องงไปไหม รึว่าต้องไปยกเลิกมี่ศูนย์ AIS อย่างเดียวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ต AIS แย่ลงกันไหมครับ?
ช่วง 3 เดือนล่าสุดมานี้ สัญญาช้าและอืดมากๆ ทั้ง 5G และ FIBRE เลย ทั้งที่อาศัยใช้ชีวิตย่านเดิม ที่สำคัญแพ็คเกจที่จ่ายไป ไม่คุ้มค่าและสวนทางกับสิ่งที่ได้รับกลับมา ล่าสุดนั่งอยู่ที่บ้านสัญญาณขีดเดียวไปอ
ทาสรักไอยู
อยากย้ายค่ายออกจาก AIS ทำยังไง
อยากลองย้ายไปค่ายอื่น เพราะรู้สึกว่าแพ็คเกจเน็ต499+ 5G ความเร็วสูงสุด40GB หลังจากนั้น4Mbps โทรทุกเครือข่าย250นาที ส่วนตัวก็ใช้เล่นเน็ตแค่อย่างเดียวไม่ได้โทรเลยด้วย หรือว่าใครมีโปรไหนคุ้มๆน่าสนใจของค่า
สมาชิกหมายเลข 4328412
เน็ตais
ช่วยแนะนำเน็ตรายเดือนaisหน่อยค่ะ ซิมแบบเติมเงิน ว่าจะไปใช้แบบรายเดือน ถ้าแบบนี้ไม่เกิน350 400 ไม่ลดสปีดมีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7948623
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
ใครมีปัญหา AIS ไฟเบอร์สัญญาณล่มไหมครับ วันนี้ 13/09/2568
ไม่มีสัญญาณเลย ทั้งทีวี คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์
psychowat
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
ห้องอับสัญญาณมาก แก้ยังไงได้บ้างคะ AIS
พอดีห้องเราค่อนข้างอับสัญญาณเลยค่ะ บ้างที่เราอยู่มีหลายห้อง 2 ชั้นเราอยู่ชั้นล่าง หน้าห้องเป็นห้องโถง ข้างขวาเป็นห้องนอนถัดจากห้องนอนอันนี้ก็เป็นลานนอกบ้านค่ะ หลังห้องเราก็มีห้องนอนค่ะ ส่วนข้างห้องซ้า
สมาชิกหมายเลข 6243231
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเองอีกแล้ว ไม่โทรเเจ้งเลย 😕
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตไม่อั้นค่ะใช้มาหลายปี ครั้งที่เเล้วก็เปลี่ยนคุณเเม่โทรไปแจ้งถึฃกลับมาเป็นเหมือนเดิม ปกติไม่อั้นจ่ายที่ 321 นี่มาเปลี่ยน 3GB ราคา 349 เรางงเลยค่ะ เเปปเดียวเน็ตหมด มีใครโดนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2697774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจหลักยังไง AIS