คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 26/07/2022 เวลา 18.09 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6315654 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6315654
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ทราบว่าได้รับความไม่สะดวกหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดสามารถแจ้งหมายเลขพร้อมชื่อ-นามสกุล เข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้ค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6315654 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6315654
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ทราบว่าได้รับความไม่สะดวกหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดสามารถแจ้งหมายเลขพร้อมชื่อ-นามสกุล เข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมในais ยังไง