หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนAIS
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวขอเลยค่าสามารถเลื่อนจ่ายให้3วันได้ไหมคะติดต่อทางแอปไปก็ไม่เลื่อนให้โทร*1175ก็ไม่มีให้ขอเลื่ิอนเบอร์0980919936
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรเน็ต AIS
หักค่าบริการ 269.00 บาท สำเร็จ สามารถเริ่มใช้งาน แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน WiFi ถึงวันที่ 25/09/2025 23:59:59 ของ AIS จะหมดสิ้นเดือนนี้แล้ว ถ้าย้ายค่ายมีราคานี้มั้ยหรือยังสามารถต่
สมาชิกหมายเลข 9055100
จะยกเลิกสัญญา12เดือน ais
พอดีสัญญาเกินมาหลายเดือนแล้วค่ะ ในแอป aisกยกเลิกแพ็จแกทไม่ได้ ซื้อโทรศัพท์ที่เป็นแบบติดโปรมา ต้องจ่ายเดือนละ 640.93ทุกเดือน ตอนนี้เกิน 12เดือนแล้วค่ะ ต้องยกเลิกยังไงคะ ติดต่อไปที่ 1175 ก็รอสายนานมากค
สมาชิกหมายเลข 9054599
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
ขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือน ais ค่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9017525
ตรวจสอบเบอร์โทรเข้าล่าสุดของ ais อย่างไร
เราสามารถดูเบอร์โทรเข้าล่าสุดของ ais ได้หรือไม่ครับ วันนี้เวลาประมาณ 10.30 น. มีโทรศัพท์โทรเข้ามาแล้วโทรคุยกันชั่วโมงนึงจนแบทหมด พอชาร์จมือถือจะโทรกลับไปเบอร์เดิมปรากฎว่าไม่มีบันทึกประวัติการโทรในมือ
หมีกะทิ
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
ซิมเติมเงิน AIS ถูกระงับเนื่องจากวันใช้งานหมด
ขอคำแนะนำจากพี่ๆหน่อยค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วไม่ได้ข้อมูลที่มีประโยชน์เลย
สมาชิกหมายเลข 9046558
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ยังเล่นไม่ได้
วันนี้มีการชำระค่าเน็ต Aisไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถเล่นได้ ปกติจ่ายปุ๊บ เล่นได้เลย เพราะอะไรคะ โทร1175ก็มีแต่สายคอนเซ็นเตอร์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6382255
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
ติดต่อ AIS CALL CENTER ได้ที่ไหนบ้าง
สมัครแพคเกต AIS PlAY PREMIUM pLUS We tv ใช้ไม่ได้ โทร 1175 ชั่วโมงหนึ่ง ไม่ได้คุยกับ Call center ต้องใช้เวลาโทรนานแค่ไหนค่า ถึงจะได้คุย พนักงานคิวทองมากนะคะ ถ้ามีพนักงานเห็นโพสนี้ ติดต่อกลับด้วยนะคะ
พลับพลึงสีชมพู1001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนAIS