หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
กระทู้คำถาม
AIS
ขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือน ais ค่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
อยากจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการเน็ตรายเดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโทรไปหา1175ทีไร สายชอบตัดตลอด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า่อยากจะจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นวันที่25อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7713384
ขอเปิดสัญญาณและเลื่อนชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ต หมายเลข 8802869000
สมาชิกหมายเลข 8771930
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais แต่เบอร์โดนระงับต้องทำไงคับ
คือผมอยากแจ้งปัญหายกเลิกบริการเสริมกับแก้ยอดชำระ แต่เบอร์โดนระงับ โทรais call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9208001
เครือข่ายAis
สมัครเน็ต 399 แต่ยอดค้สงชำระ 900กว่า ค่ายAis เป็นอะไรคะ ติดต่อก็ไม่ได้ แล้วไม่ติดต่อกลับมาเลย บริการแบบนี้คืออะไรคะ งง?
สมาชิกหมายเลข 9162118
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
้ลื่อนชำระ
0925559401 เลื่อนชำระค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 7855942
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
Ais ทำแบบนี้ได้ยังไง
วันนี้มีใบแจ้งยอดชำระมา มีชำระไปบางส่วนตามที่คำนวณการใช้แล้ว แต่งงมาก แพ็คเก็จพรีเมี่ยมพลัสมาได้ไง ? ในบิลแจ้งสิ้นสุด 3/12/68 แปลว่าก่อนหน้านั้นถ้าสมัครเองจริงๆ เอาเวลาไหนไปสมัคร น้ำยังท่วมอยู่เลย และ
สมาชิกหมายเลข 3828433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนชำระค่าบริการ ais