หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเอาเปรียบกับการขายของบนลาซาด้า
กระทู้สนทนา
Lazada
เปิดร้านขายของบนลาซาด้าร้านโดนปิดว่าขายของต้องห้ามแต่มียอดที่ส่งของไปแล้วและลูกค้าชำระแล้วโทรถามบอกต้องพิจารณางงมากทั้งที่ลูกค้าจ่ายเงินแล้วลาซาด้าก็หักส่วนที่จะได้ไปแล้ว
แบบนี้ปิดสัก100ร้านมียอดค้างคนละ1000บาทแล้วไม่คืนทำธุรกิจแบบนี้โคดแย่แล้วมีหน่อยงานไหนจะช่วยคนขายบ้าง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Lazada ทางไหน?
มีปัญหากับการชำระเงินสินเชื่อ ลาซาด้า ได้ชำระผ่าน qr code โดยบัญชีมันนี่พลัสของทรูวอลเลต ตัดเงินออกจากบัญชีแล้ว แต่ลาซาด้าแจ้งในแอปว่าธุรกรรมล้มเหลว แล้วยังแจ้งยอดค้างชำระใหม่ขึ้นมาอีก ติดต่อ Lazadaไม
สมาชิกหมายเลข 9168579
flash เป็นอะไรมากไหมช่วงหลังๆอ่ะ
คืองี้นะสั่งของในลาซาด้าร้านส่งของจากสมุทรปราการ มาสมุทรปราการ แต่ของไปส่งค้างอยู่BKK สักพักแจ้งเตือนล่าสุดบอกกำลังนำของจากชุมพรมาBKKใหม่ คืออะไรอ่ะ มันแค่ส่งในจังหวัดเอง ถ้ารู้ว่าร้านอยู่ในจังหวัดขี่
สมาชิกหมายเลข 5589677
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ซื้อของในลาซาด้า
ได้สั่งซื้อคีย์วินโดว์เวิดร์ในลาซาด้าร้านนึงส่งคีย์ทางแชตก็ส่งกันเรียบร้อยรอนานนิดนึงก็ทำใจได้แต่ต้องมีขั้นตอนรายละเอียดการแอตติเวดต้องส่งกลับไปให้ร้านแต่ร้านไม่ยอมอ่านแชตเปิดคอมรอ1คืน1วันรอคำาตอบแต่ก
สมาชิกหมายเลข 3339744
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
เพิ่งเคยใช้ คนละครึ่ง ผ่าน lineman ค่ะ ทำไมต้องเลือกวิธีจ่ายด้วยคะ(เงินสด/เครดิต) ทั้งที่ชำระผ่านเป๋าตัง
vaio_vaio
มียอดค้างชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย
ผมเลิกใช้ซิมแล้ว แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค้างชำระมา ถามหน่อยครับ ถ้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้งานยังต้องชำระอีกหรอครับ ซิมผมก็ไม่รู้หายไปไหนแล้วด้วย หรือผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7218417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเอาเปรียบกับการขายของบนลาซาด้า
แบบนี้ปิดสัก100ร้านมียอดค้างคนละ1000บาทแล้วไม่คืนทำธุรกิจแบบนี้โคดแย่แล้วมีหน่อยงานไหนจะช่วยคนขายบ้าง?