ผมอยากแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับการใช้บริการผ่าน SMS เพื่อให้ทุกคนได้รับข้อมูลและระมัดระวังในการใช้บริการครับ
สถานการณ์ที่เกิดขึ้น
SMS ที่ได้รับ:
ส่งจาก: True
เนื้อหา: ตามภาพแนบด้านล่างนี้
สถานการณ์ของผม:
แพ็คเกจปัจจุบันจะหมดอายุ 29 ก.ค. 2568 23:59
ได้รับ SMS ก่อนหมดอายุ
คิดว่าเป็นการ "ต่ออายุ" แพ็คเกจเดิมที่กำลังจะหมดอายุ
สิ่งที่เกิดขึ้นจริง
หลังจากกด *
900*8436# โทรออก ผมพบว่า:
ไม่ใช่การ "ต่ออายุ" แต่เป็นการสมัคร
แพ็คเกจเสริมใหม่
วันเริ่มต้นแพ็คเกจ นับตั้งแต่วันที่กด รหัส ไม่ใช่ต่อจากแพ็คเกจเดิม
แพ็คเกจเดิมยังคงทำงาน จนถึงวันหมดอายุ
ผลที่ได้คือ มีแพ็คเกจ 2 ตัวทำงานพร้อมกัน (ทับซ้อน)
จากประสบการณ์ของผม การใช้คำว่า 'ต่ออายุซิมเทพ' ทำให้ผมเข้าใจว่าเป็นการต่ออายุแพ็คเกจเดิม แต่ปรากฏว่าเป็นการสมัครแพ็คเกจเสริมใหม่ ผมรู้สึกว่าการใช้คำนี้อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ และอยากให้เพื่อนๆ ระวังเรื่องนี้
หากเพื่อนๆ มีประสบการณ์คล้ายกัน หรือมีข้อมูลเพิ่มเติม ขอเชิญมาแลกเปลี่ยนกันได้ครับ
[แชร์ประสบการณ์] สิ่งที่ผมเรียนรู้จากการใช้บริการ SMS "ต่ออายุซิมเทพ" - ขอแชร์เพื่อให้ทุกคนระวัง
สถานการณ์ที่เกิดขึ้น
SMS ที่ได้รับ:
ส่งจาก: True
เนื้อหา: ตามภาพแนบด้านล่างนี้
สถานการณ์ของผม:
แพ็คเกจปัจจุบันจะหมดอายุ 29 ก.ค. 2568 23:59
ได้รับ SMS ก่อนหมดอายุ
คิดว่าเป็นการ "ต่ออายุ" แพ็คเกจเดิมที่กำลังจะหมดอายุ
สิ่งที่เกิดขึ้นจริง
หลังจากกด *900*8436# โทรออก ผมพบว่า:
ไม่ใช่การ "ต่ออายุ" แต่เป็นการสมัครแพ็คเกจเสริมใหม่
วันเริ่มต้นแพ็คเกจ นับตั้งแต่วันที่กด รหัส ไม่ใช่ต่อจากแพ็คเกจเดิม
แพ็คเกจเดิมยังคงทำงาน จนถึงวันหมดอายุ
ผลที่ได้คือ มีแพ็คเกจ 2 ตัวทำงานพร้อมกัน (ทับซ้อน)
จากประสบการณ์ของผม การใช้คำว่า 'ต่ออายุซิมเทพ' ทำให้ผมเข้าใจว่าเป็นการต่ออายุแพ็คเกจเดิม แต่ปรากฏว่าเป็นการสมัครแพ็คเกจเสริมใหม่ ผมรู้สึกว่าการใช้คำนี้อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ และอยากให้เพื่อนๆ ระวังเรื่องนี้
หากเพื่อนๆ มีประสบการณ์คล้ายกัน หรือมีข้อมูลเพิ่มเติม ขอเชิญมาแลกเปลี่ยนกันได้ครับ