เตือนใครจะใช้ make ระวัง ทางนี้ใช้บัญชี make มาหลายปี จู่ๆ โดนระงับซะเฉยๆ เลยโทรไปขอปลดล็อค ได้คำตอบว่า
"ชื่อบัญชีกับซิมไม่ตรงกัน"
แต่ซิมนี้ใช้มาเป็นสิบปี ไม่เคยเปลี่ยน และไม่เคยใช้ซิมชื่อคนอื่น จะไม่ตรงได้ไง เช็คชื่อผ่านซิมแล้ว ผ่านของแอพกสิกรเองก็แล้ว ก็ชื่อเดียวกัน สรุปผิดที่แอพเองล้วนๆ ระงับมั่ว ธนาคารอื่นก็ไม่โดนระงับอะไร แม้แต่แอพกสิกรเองก็ยังไม่โดนระงับ
แล้วยังไงต่อ
ต้องเอาเอกสารไปติดต่อศูนย์เอง รอปลดล็อคอีกสามวัน!!!
ถ้ากสิกรเข้ามาเห็น ขอสอบถามคำถาม
1. ใครผิด ในเมื่อเราไม่ผิดแต่ต้องเสียเวลาไปศูนย์บริการยื่นเรื่องปลดล็อค
2. เงินล่ะ เงินในบัญชีตั้งเท่าไหร่ แล้วใช้เป็นบัญชีเงินดินเงินใช้ด้วย จะเอาเงินจากไหน
3. เดือดร้อนทั้งหมดนี่เพราะใคร
4. แบบนี้เรียกร้องชดเชยค่าเสียเวลาได้ไหม ในเมื่อเราไม่ผิดแต่แรก แอพมั่วแต่ลอยตัวไม่รับผิดชอบใดๆ แจ้งทางธนาคารแล้วก็ได้แต่ขออภัย แต่ใครล่ะเดือดร้อน
*** หวังว่าจะไม่ตอบว่าขออภัยในความไม่สะดวกนะ เพราะไม่สะดวกแน่ๆ ต้องการคำตอบและความช่วยเหลือ ให้ลางานเสียเงินไปทำเรื่องที่เราไม่ผิดหรอ
ปลดล็อคได้เมื่อไหร่ ปิดทิ้งแน่
เตือน ระวัง Make by kbank ระงับบัญชี เรียกร้องอะไรได้บ้าง
"ชื่อบัญชีกับซิมไม่ตรงกัน"
แต่ซิมนี้ใช้มาเป็นสิบปี ไม่เคยเปลี่ยน และไม่เคยใช้ซิมชื่อคนอื่น จะไม่ตรงได้ไง เช็คชื่อผ่านซิมแล้ว ผ่านของแอพกสิกรเองก็แล้ว ก็ชื่อเดียวกัน สรุปผิดที่แอพเองล้วนๆ ระงับมั่ว ธนาคารอื่นก็ไม่โดนระงับอะไร แม้แต่แอพกสิกรเองก็ยังไม่โดนระงับ
แล้วยังไงต่อ
ต้องเอาเอกสารไปติดต่อศูนย์เอง รอปลดล็อคอีกสามวัน!!!
ถ้ากสิกรเข้ามาเห็น ขอสอบถามคำถาม
1. ใครผิด ในเมื่อเราไม่ผิดแต่ต้องเสียเวลาไปศูนย์บริการยื่นเรื่องปลดล็อค
2. เงินล่ะ เงินในบัญชีตั้งเท่าไหร่ แล้วใช้เป็นบัญชีเงินดินเงินใช้ด้วย จะเอาเงินจากไหน
3. เดือดร้อนทั้งหมดนี่เพราะใคร
4. แบบนี้เรียกร้องชดเชยค่าเสียเวลาได้ไหม ในเมื่อเราไม่ผิดแต่แรก แอพมั่วแต่ลอยตัวไม่รับผิดชอบใดๆ แจ้งทางธนาคารแล้วก็ได้แต่ขออภัย แต่ใครล่ะเดือดร้อน
*** หวังว่าจะไม่ตอบว่าขออภัยในความไม่สะดวกนะ เพราะไม่สะดวกแน่ๆ ต้องการคำตอบและความช่วยเหลือ ให้ลางานเสียเงินไปทำเรื่องที่เราไม่ผิดหรอ
ปลดล็อคได้เมื่อไหร่ ปิดทิ้งแน่