เราเคยเป็นผู้ขายเมื่อสมัย4-5ปีมาแล้ว แต่ว่าได้เลิกขายไป หลังจากนั้นจะลองเข้าระบบไปขายใหม่จึงพบว่าบัญชีถูกปิดไปแล้ว เพราะไม่ได้เข้ามานาน ไม่สามารถเปิดใหม่ได้ แต่ยังมีเงินที่ค้างในระบบอยู่
ในระบบแจ้งว่าจะโอนแต่ไม่โอนสักที จึงติดต่อCall center บอกว่าเพราะไม่มีหลักฐานหน้าบัญชี พอจะส่งหน้าบัญชีให้กลับส่งไม่ได้ เพราะระบบถูกปิดแล้ว จึงส่งเรื่องผ่าน chat อีกครั้งประมาณ5คำร้อง จบที่โดนโกงค่ะ ตอบมาว่าเคลมไม่ได้แล้ว เพราะนานแล้ว
คำถามคือเงินที่ร้านขายของได้แต่ไม่ยอมโอนมาตั้งแต่แรก หลักฐานบัญชีที่รับเงินก็ให้ตั้งแต่สมัครทำไมอ้างว่าไม่หลักฐาน เราจะสามารถฟ้องหน่วยงานสคบ.ได้ไหมคะหรือหน่วยงานไหนได้อีกคะ เราฟ้องออนไลน์ได้ไหมคะ
ในฐานะผู้ขาย โดนลาซาด้าโกง ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ในระบบแจ้งว่าจะโอนแต่ไม่โอนสักที จึงติดต่อCall center บอกว่าเพราะไม่มีหลักฐานหน้าบัญชี พอจะส่งหน้าบัญชีให้กลับส่งไม่ได้ เพราะระบบถูกปิดแล้ว จึงส่งเรื่องผ่าน chat อีกครั้งประมาณ5คำร้อง จบที่โดนโกงค่ะ ตอบมาว่าเคลมไม่ได้แล้ว เพราะนานแล้ว
คำถามคือเงินที่ร้านขายของได้แต่ไม่ยอมโอนมาตั้งแต่แรก หลักฐานบัญชีที่รับเงินก็ให้ตั้งแต่สมัครทำไมอ้างว่าไม่หลักฐาน เราจะสามารถฟ้องหน่วยงานสคบ.ได้ไหมคะหรือหน่วยงานไหนได้อีกคะ เราฟ้องออนไลน์ได้ไหมคะ