สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ

เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก ​(เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อนส่งว่าถูกต้อง ครบถ้วน แต่เวลาผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ ของถูกส่งไปที่ นครไท พิษณุโลก ให้กับคุณ ณภัท* (ไม่ระบุบนามสกุล) ผมได้ติดต่อไปยัง call center ไป บอกแต่ว่าเป็นการ key ข้อมูลผิดของพนักงาน กำลังหาคนกระทำผิดอยู่(อ้าว!!! ไม่ใช่บริษัทย์เราผิดเหรอ? งง?) นี้ก่อจะเดือนละยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆจากบริษัทย์เลย เพื่อนๆท่านใดมีคำแนะนำดีๆในการเอาผิดกับองค์กรเอกชนที่ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้ รบกวน comment ได้เลยนะครับ จะเป็นการขอบคุณมากเลย ผมลองไปหาๆใน google ดู  เหมือนเข้าข่ายกับความผิดมาตรา 358  ฐานทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์(มีโทษจำคุกด้วย) ยังไงฝากผู้รู้แนะนำด้วยครับ ที่สำคัญผมขอฝากคำแนะนำให้กับเพื่อนๆที่ผ่านเข้ามาตอบหรืออ่านกระทู้นี้ว่าอย่าใช้บริการกับบริษัทนี้ครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่