หลังจาก มีนักวิเคราะห์ การตลาดมากมาย บลาๆๆๆ มาปีสองปี ที่ผ่านมา
MK สู้ไม่ได้บ้าง อะไรบ้าง โดนตี๋น้อย ตีกิน อย่างเดียว กับการเข้าถึงลูกค้าระดับ Mass ขยายสาขาตีกินส่วนแบ่งการตลาดอย่างไม่หยุดยั้งทุกๆปี พร้อมกับนักวิเคราะห์ออกมาคอนขอด MK บ้างอะไรบ้าง และงบ Q1 ของ M ก็ออกมากำไรลดลงสุดๆ นับว่าเป็นจุด Bottom ของ สุกี้ MK จริงๆ
จึงทำให้ MK เปิดกลยุทธ์ บลัฟแหลก ลดราคากระหน่ำพร้อม เมนูถึงกว่า 60 รายการ เปิดถึงกลางคืนด้วย
เรียกว่าตอนนี้ เปิดหน้าชนแบบไม่ยั้ง ไม่เหนียมแล้ว พร้อมเรียกส่วนแบ่งตลาดกลับคืนมา
เกมส์นี้ จริงๆ ผมว่าลองดูที่สายป่านใครจะยาวกว่ากัน แต่แน่ๆ MK ไม่ได้มีหนี้สิน ยังมีเงินสดและคิดว่านี้ไม่ใช่สาขาแรกแน่ๆ
ผู้บริโภคชอบครับ แบบนี้
สงครามสุกี้ MK เมื่อเปิดหน้าชน สุกี้ ตี๋น้อย
MK สู้ไม่ได้บ้าง อะไรบ้าง โดนตี๋น้อย ตีกิน อย่างเดียว กับการเข้าถึงลูกค้าระดับ Mass ขยายสาขาตีกินส่วนแบ่งการตลาดอย่างไม่หยุดยั้งทุกๆปี พร้อมกับนักวิเคราะห์ออกมาคอนขอด MK บ้างอะไรบ้าง และงบ Q1 ของ M ก็ออกมากำไรลดลงสุดๆ นับว่าเป็นจุด Bottom ของ สุกี้ MK จริงๆ
จึงทำให้ MK เปิดกลยุทธ์ บลัฟแหลก ลดราคากระหน่ำพร้อม เมนูถึงกว่า 60 รายการ เปิดถึงกลางคืนด้วย
เรียกว่าตอนนี้ เปิดหน้าชนแบบไม่ยั้ง ไม่เหนียมแล้ว พร้อมเรียกส่วนแบ่งตลาดกลับคืนมา
เกมส์นี้ จริงๆ ผมว่าลองดูที่สายป่านใครจะยาวกว่ากัน แต่แน่ๆ MK ไม่ได้มีหนี้สิน ยังมีเงินสดและคิดว่านี้ไม่ใช่สาขาแรกแน่ๆ
ผู้บริโภคชอบครับ แบบนี้