บัง วู-จอง ซีอีโอของ Letopia Salon
BTS ให้ความสำคัญกับแฟน ๆ เป็นอันดับแรกเสมอ และพวกเขาก็จริงใจในการสร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับแฟน ๆ ของพวกเขา
บัง อูจอง CEO ของ Letopia Salon ถือเป็นหนึ่งในผู้ที่ควรได้รับการยกย่องในความสำเร็จของ BTS เขารับผิดชอบคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับแฟน ๆ ของ BTS ทั้งหมด รวมถึงคอนเทนต์ที่ BTS ผลิตเอง (self-con)
“Run BTS” ซึ่งเริ่มต้นในเดือนสิงหาคม 2015 และ “BTS Festa” ซึ่งจัดขึ้นทุกปีเพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ ในวงการเธอเป็นที่รู้จักในฐานะผู้สร้างคอนเทนต์ “self-con” ซึ่งถือเป็นพื้นฐานของไอดอล K-pop
"แน่นอนว่า BTS ประสบความสำเร็จเพราะพวกเขาโดดเด่นในงานหลักของพวกเขาในฐานะนักร้อง" แต่เสริมว่า "ฉันคิดว่าคอนเท้นต์แบบไม่เป็นทางการช่วยแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชีวิตจริง และเสน่ห์ของพวกเขาที่ไม่สามารถเห็นได้บนเวที"
เธอเข้าร่วม Big Hit Entertainment ในฐานะโปรดิวเซอร์เว็บในปี 2010 รับบทบาทหัวหน้าของ HํYBE Media Studio และรับผิดชอบเนื้อหาของศิลปินในสังกัด และเป็นอิสระเมื่อปีที่แล้ว
ในตอนแรก CEO บัง อูจอง ได้วางแผนให้คอนเท้นต์แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ตามธรรมชาติของสมาชิกเป็นระยะ ๆ และสื่อสารกับแฟน ๆ แม้ในช่วงเวลาที่ไม่ได้ทำกิจกรรม เพราะเธอรู้สึกว่าข้อจำกัดของรายการบันเทิงที่มุ่งเน้นไปที่สถานีโทรทัศน์ยังมีอยู่
“โทรทัศน์เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งเดียว ดังนั้นเราจึงต้องการคอนเท้นต์ที่สามารถแสดงเสน่ห์ของทั้งทีมได้ BTS เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในปี 2014 และฉันคิดว่าคอนเท้นต์สามารถเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในการขยายฐานแฟนคลับได้”
แม้ว่าผลกำไรของคอนเท้นต์จะไม่ได้รับประกันตั้งแต่แรก แต่บริษัทก็ลงทุนอย่างกล้าหาญและสมาชิกก็มีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน CEO บัง อูจอง กล่าวว่า “BTS เป็นวงที่แฟน ๆ รู้จักจนถึงจุดที่คิดว่า ‘พวกเขาแสดงทุกอย่างออกมาแล้ว’” และ “ฉันทำงานด้วยความภาคภูมิใจมากขึ้นเพราะศิลปินจริงใจ”
เพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อหาที่กำลังทำงานอยู่สูญหาย คอนเท้นต์จึงได้รับการเผยแพร่อย่างเข้มข้นในช่วงเวลาที่ไม่ได้ทำกิจกรรม หลีกเลี่ยงช่วงคัมแบ็ก ช่วงสิ้นปี และช่วงเทศกาล และเวลาในการออกอากาศของสมาชิกก็ถูกกระจายอย่างเท่าเทียมกัน ความคิดเห็นของแฟน ๆ ยังได้รับการสะท้อนอย่างแข็งขันผ่านแบบสำรวจและโซเชียลมีเดีย (SNS)
ปัจจุบัน ซีอีโอ บัง อูจอง กำลังมุ่งเน้นไปที่การสร้างบอยแบนด์วงใหม่ โดยมีเป้าหมายที่จะเดบิวต์ในปี 2027 “ฉันตัดสินใจรับความท้าทายนี้ เพราะโปรดิวเซอร์ไอดอลคือดอกไม้ของวงการบันเทิง ฉันได้รับการสนับสนุนอย่างมากในฐานะโปรดิวเซอร์หญิง และฉันต้องการเดบิวต์เพื่อนที่ดีอย่างสนุกสนานกับผู้เชี่ยวชาญ”
“สำหรับ BTS แฟน ๆ คือที่หนึ่ง" 💜 บอกเล่าโดย อดีตหัวหน้าของ HํYBE Media Studio
บัง อูจอง CEO ของ Letopia Salon ถือเป็นหนึ่งในผู้ที่ควรได้รับการยกย่องในความสำเร็จของ BTS เขารับผิดชอบคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับแฟน ๆ ของ BTS ทั้งหมด รวมถึงคอนเทนต์ที่ BTS ผลิตเอง (self-con)
"แน่นอนว่า BTS ประสบความสำเร็จเพราะพวกเขาโดดเด่นในงานหลักของพวกเขาในฐานะนักร้อง" แต่เสริมว่า "ฉันคิดว่าคอนเท้นต์แบบไม่เป็นทางการช่วยแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชีวิตจริง และเสน่ห์ของพวกเขาที่ไม่สามารถเห็นได้บนเวที"
เธอเข้าร่วม Big Hit Entertainment ในฐานะโปรดิวเซอร์เว็บในปี 2010 รับบทบาทหัวหน้าของ HํYBE Media Studio และรับผิดชอบเนื้อหาของศิลปินในสังกัด และเป็นอิสระเมื่อปีที่แล้ว
“โทรทัศน์เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งเดียว ดังนั้นเราจึงต้องการคอนเท้นต์ที่สามารถแสดงเสน่ห์ของทั้งทีมได้ BTS เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในปี 2014 และฉันคิดว่าคอนเท้นต์สามารถเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในการขยายฐานแฟนคลับได้”
แม้ว่าผลกำไรของคอนเท้นต์จะไม่ได้รับประกันตั้งแต่แรก แต่บริษัทก็ลงทุนอย่างกล้าหาญและสมาชิกก็มีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน CEO บัง อูจอง กล่าวว่า “BTS เป็นวงที่แฟน ๆ รู้จักจนถึงจุดที่คิดว่า ‘พวกเขาแสดงทุกอย่างออกมาแล้ว’” และ “ฉันทำงานด้วยความภาคภูมิใจมากขึ้นเพราะศิลปินจริงใจ”