หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
โทรเบอร์คอลเซนเตอร์ทรู ต้องการเรียนสายกับพนักงานแต่รอนานมากๆ ก็ยังไม่ได้คุยค่ะ ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหม ให้รอสายอยู่อย่างนั้นอะ ที่เห็น 10 นาทีนี้คือยังไม่ได้คุยนะคะคือระยะเวลาที่รอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีข้อความแจ้งยอดเงินคงเหลือทรู แล้วโดนหักเงิน
มีข้อความแจ้งยอดเงินทรู และหักเงินไป ไม่รู้ว่าหักค่าอะไร พอไปเช็คข้อความที่เวียเงินกลับไม่มี คืองงมากหักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 6868061
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเน็ตมีปัญหาช้าจนแทบจะเล่นไม่ได้มา 5 เดือนแล้ว ทั้งที่สมัครเน็ต 30 Mbps พยายามโทร 1242 ก็ให้ถือสายรอจนตังค์หมดไปสองรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โทรจนท้อออค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5673219
ยกเลิกแพพคเกจทรูจาก799มาเป็น599เเละลดวงเงิน
คาอือก่อนหน้านี้ใช้โปรรายเดือนทรูจาก599เเล้วคอลเซ็นเตอร์ทรูมาเสนอขายโปรเป็น799 แล้ววพึ่งใช้เดือนนี้จากปกติจ่ายเดือนละ600กว่าบาท พอมาสมัครเเพค799 จ่ายไปพันกว่าและะขยายวงเงินให้เองอีกเลยอยากใช้แบบเดิมแพ
สมาชิกหมายเลข 8952758
ทรู หลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่?
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาเสนอโปรราวๆเกือบ 400 บาทต่อเดือน ก่อนจะวางสายบอกว่ามี เน็ต10GB+All cafe 16oz ฟรี และ สิทธิ์รับชม Viu ฟรี 1 ปี ”ย้ำว่าฟรี“ สามารถไปกดรับได้ที่ sms แต่ผมก็ไม่ได้ไปกดรับสิท
สมาชิกหมายเลข 8944931
ระบบทรูมูฟเป็นอะไร มีปัญหาติดต่อพนักงานยากมาก ติดต่อพนักงานช่องทางไหนบ้างค่ะ
ระบบเติมเงินโดนตัดหมดเลยเช็คกับคอลเซนเตอร์ทรูก็ไม่มีใครรับสายติดต่อไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัต ทำอย่างไรดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8941391
ติดต่อหลังไมค์ทรูหน่อยครับ คอลเซนเตอร์ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8951616
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยากมาก
เวลามีปัญหาอะไร จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยากสุดๆ 1242 ก็คุยกับบอท บางมีปัญหาไม่ได้มีแค่เรื่องที่ตั้งระบบไว้ไง
สมาชิกหมายเลข 5448912
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้