▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
Shopee
ถ้าตั้งกระทู้ประจาร แค่อยากระบาย
เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งสินค้ามือแรกใหม่เอี่ยมมาเป็นอะไหล่รุยนต์ honda civic sensor o2 ของใหม่ มีปัญหาตั้งแต่ได้มาคือวัดค่าด้วยมิเตอร์แล้วค่าโอมไม่ขึ้น หมายความว่ามันพังมาแต่แรก แต่เนื่องจากมิเตอร์ก็เป็นของใหม่ผมเลยคิดว่ามิเตอร์คงมีปัญหา ทีนี้ ผมหาตัวใหม่มือสองมาเช็ค ปรากฏว่ามิเตอร์ไม่เสีย ผมจึงแจ้งไปกับทางร้านว่าอะไหล่มีปัญหาหรือเปล่า ก่อนที่จะหมดประกัน และร้านไม่ให้คำตอบ ผลัดวันออกไปจนเลยเวลาประกัน ผมก็ตามทวงถามคำตอบอีก
ก็ปรากฏว่าให้ส่งเครมได้ แต่มันเลยเวลาไปแล้ว ร้านจึงไม่รับประกัน ย้ำนะครับว่าของใหม่ ลงรายละเอียดว่าแท้ศูนย์ ผมเสียเงินฟรีๆ แบบทำอะไรไม่ได้ และเลยระยะเวลาประกันของแอพส้มไปแล้ว แบบนี้ผมโง่เองใช่ไหมครับ หรือร้านโกงผมด้วยการเอาของมีปัญหาส่งมาให้ผมแต่แรก คนไม่รู่ ก็เสียเปรียบ คิดว่าของใหม่ต้องไม่มีปัญหาแน่ๆ เสียความรู้สึกกับร้านในแอพส้มมาก แค่อยากระบาย