หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรออกไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
AIS Fibre
ไม่สามารถโทรออกได้ชั่วคราว เนื่องจากคุณไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ใน SMS แจ้งว่าให้ชำระ วันที่ 26 พอจะเข้าไปชำระ ชำระไม่ได้เนื่องจากยังไม่ถึงวันชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เติมเงิน
เช็คเน็ตAisเติมเงินรายเดือนให้หน่อยได้มั๊ยคะว่าตอนนี้หมดอายุการใช้งานยัง
สมาชิกหมายเลข 7621776
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
ติดต่อ AIS
ต้องการจะติดต่อ AIS ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ เจอแต่คุยกับบอท ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1854863
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ เบอร์ 0821623230
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ เบอร์ 0821623230
สมาชิกหมายเลข 8103713
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
Ais fiber
ชำระเงินแล้วแต่เนตยังไม่มาเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7833924
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้า Ais
เติมเงินแล้วยอดไม่เข้าแจ้งปัญหา ให้ตรวจสอบส่งแค่หลักฐานการชำระก็พอแล้วป่ะแต่ให้ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชนรู้สึกไม่ค่อยโอเค!!!! จนตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 8717277
1ต้องการติดต่อพนักงานAISเรื่องมีมิจฉาชีพ
มี SMS หลอกลวงเข้ามา และเกรงว่าจะมีบริการเสริมถูกสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ ขอให้ช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9044251
ติดต่อเอไอเอส ให้ปลดล๊อคเครื่อง
ผมครบกำหนดชำระวันที่15/09/68 ผมรบกวนปลดล๊อคเครื่องให้ก่อนครับ ชำระให้ภายในวันพรุ่งนี้ครับ ผมแจ้งเบอร์ที่จะให้ปลดล๊อคได้ทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 9011827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรออกไม่ได้