หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisเล่นเกมแล้วเน็ตปิง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
truemove H
มีพี่ๆท่านใดเป็นเหมือนกันไหมครับ aisรายเดือน เล่นเกมแล้วเน็ตปิง ทั้งๆที่ดูหนัง ดูยูทูป2k 4kได้ปกติ สมัครแพ็คเกจเสริมบอกว่าจะมีsmsส่งมา ก็ไม่มีส่งมาเลย สมัครใหม่ก็ไม่ได้ หงุดหงิดมากครับ เป็นๆหายๆ หลายวันแล้ว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ปกติดี หรือควรย้ายไปทรูมูฟดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินแบบ งงๆ เครือข่าย AIS
เข้าไปดูข้อมูล แจ้งว่ามีหักค่าบริการเสริมเพราะส่ง SMS เข้าเบอร์ 0977832491 ค่ะ คือ งง มากเราไปดูข้อมูลข้อความเราไม่เคยส่งข้อความถึงใคร ไม่เคยมีเบอร์นี้ในเครื่อง แต่อยู่ๆก็โดนหักแบบ งงๆ ทำยังไงได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 7909870
เติมเน็ตทรูหักเงินแล้ว ทำไมข้อความไม่เข้าค่ะ ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9054920
หิ่งห้อย
หิ่งห้อยกำลังจะหายไปจริงๆหลอ ผมเห็นหิ่งห้อยเข้าบ้าน 5ปีพึ่งเจอ
สมาชิกหมายเลข 8489587
ฟุตบอลไทย ต้องคนของฉันใครจะทำไมเท่านั้นหรือ
ก็ตามกระแสข่าวเรื่องโค้ชอิชิอินี่แหละ ฟุตบอลไทยแทบทุกรุ่นอายุ โค้ช นักฟุตบอล ต้องคนของฉันใครจะทำไม บางคนในลีกฟอร์มนึกว่าฟุตบอล อบต. แต่ติดทีมเฉย โค้ชจะเปลี่ยนแบบกะทันหันอย่างที่โค้ชอิชิอิโดน มันไม่แปล
สมาชิกหมายเลข 3189107
ขอบคุณหมอนะคะ ที่ช่วยรักษาเรา หมอเก่งมากค่ะ ใจดี เป็นกันเอง สุภาพ
สมาชิกหมายเลข 5557637
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
ทำไมลูกค้าปัจจุบัน AIS ถึงต้องจ่ายราคาแพ็คเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่ ไม่เป็นธรรม?
รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม ทั้งๆที่เป็นลูกค้าปัจจุบัน แต่ต้องจ่ายค่าแพ็คเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่ถึง 200บาท+ vat7% 5G 40gb เท่ากัน แค่ค่าโทร ลูกค้าใหม่ได้ 250นาที ผมได้แค่ 200นาที แต่ต้องจ่ายแพงกว่า 200บ
สมาชิกหมายเลข 949384
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMS
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMSจากช่อง3
สมาชิกหมายเลข 8567148
ตอนผมสมัครแพ็คเกจนี้คอลเซ็นเตอร์เขาบอกว่ามียูทูปพรีเมียมและจะส่งsmsมา แต่ไม่มีsmsมาเลยต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8555947
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisเล่นเกมแล้วเน็ตปิง