หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การแจ้งใกล้ถึงกำหนดชำระของ CardX
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ผมได้รับโทรศัพท์จาก 061 268 1175 ซึ่งเป็นเสียงอัตโนมัติ มีเนื้อหาว่าใกล้ครบกำหนดชะระแล้ว ถ้าชำระแล้วขออภัย
สอบถาม CardX นะครับว่า
1.ผมสามารถเปลี่ยนการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์เป็น SMS หรือทาง email แทนได้หรือไม่
2.ผมสามารถไม่ยินยอมให้ CardX ติดต่อผ่านทางเบอร์โทรศัพท์อื่นนอกจากเบอร์ official ได้หรือไม่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน Umay+ อีซี่บาย ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 6510936
ผิดชำระหนี้ธนาคารออม 1 เดือนโดนส่งใบว่ากำลังจะทำเรื่องขึ้นศาลต้องทำยังไงต่อคะ
เกินกำหนดชำระมา1เดือน ทางออมสินส่งใบคล้ายๆใบเตือนมาว่ากำลังทำเรื่องส่งศาลสอบถามว่าควรทำยังไงต่อดีคะสามารถชำระไปก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5120103
ค้างงวด โตโยต้า ลิซิ่ง 2 งวด พนักงานพูดจาแย่ แจ้งให้ทำเรื่องคืนรถ
เคยค้าง 3 งวด ได้รับหนังสือแจ้งจะยึด แต่เราเคลียร์ยอดเป็น 0 เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ต่อมาการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มาค้างอีก 2 งวด งวดที่ 2 ครบกำหนดชำระ 5 ธ.ค 68 จนท.ติดตามพูดไม่ค่อยดีเลย แต่เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 2447584
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
cardx มาตอบแล้วครับ
cardx มาตอบให้แล้วครับ
phgeng
Ais fiber เมื่อไหร่ช่างจะเข้ามา ทุเรศอีกแล้ว
มีปัญหาเกี่ยวกับเราท์เตอร์เน็ต AIS FIBER แจ้งไปตั้งแต่เมื่อคืน อะช่างไม่เข้ามาที จะโทรซ้ำ1175 :)ทวงว่ายอดเกินกำหนดชำระอย่างเดียวปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไข แต่ต้องจ่ายตังเเล้วปัญญาอ่อนไหม จ่ายเเล้วเน็ตก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9182929
ปรึกษาครับ โดน ais fiber สมัครแพ็คเก็จให้ โดยเราไม่ยินยอม
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครใช้เน็ตบ้าน ais fiber ให้คุณพ่อ คุณแม่ใช้ที้บ้าน โดยเลือกแพ็คเก็จ399 รวมกล่อง play box 100 รวมจ่ายต่อเดือนโดยประมาน 500 กว่าบาท ซึ่งคุณพ่อเป็นคนชำระตามปกติ แล้วช่วงเดือน พฤ
สมาชิกหมายเลข 1543628
เตือนภัย ใช้บัตรเครดิตจ่ายค่าอาหารใน food panda
เมื่อวานช่วงบ่าย ผมสั่งอาหารจาก food panda และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต โดยเป็นการคีย์จ่ายครั้งเดียว ไม่ได้บันทึกข้อมูลบัตรไว้ในแอป ตอนเย็นมาเจอข้อความใน sms ว่า "รายการชำระสินค้า/บริการออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 3267661
ติดต่อพนักงาน ais ทางโทรศัพท์ ไม่ได้เลย
ผมได้พยายามติดต่อพนักงาน ais ทางโทรศัพท์ 1175 และ tchat bot ใน website ais แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานคนไหนได้เลย คือว่า ผมได้ย้ายเบอร์ออกจาก ais ไปค่ายอื่นแล้ว และได้จ่ายบิลล่วงหน้าของเบอร์ที่ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7179978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การแจ้งใกล้ถึงกำหนดชำระของ CardX
สอบถาม CardX นะครับว่า
1.ผมสามารถเปลี่ยนการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์เป็น SMS หรือทาง email แทนได้หรือไม่
2.ผมสามารถไม่ยินยอมให้ CardX ติดต่อผ่านทางเบอร์โทรศัพท์อื่นนอกจากเบอร์ official ได้หรือไม่ครับ