หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูผิด ไปกดจ่ายบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรไป 1242 ผ่านไปบอกรับเรื่องแล้ว ทำเรื่องลดบิลเสร็จละด้วย ผ่านมา 12 วันเงินยังไม่เข้า บช คืนเลย ผ่านไป 11 วันโทรไปซ้ำผ่านไป 11 วันโทรไปซ้ำ บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ จนมาวันนี้ 12 วันแล้วเงียบ สลิปที่โอนเงินผิดหน้าบัญชีธนาคารแล้วก็สำเนาสลิปที่โอนเงินผิดหน้าบัญชีธนาคารแล้วก็สำเนาบัตรประชาชนก็ส่งไปแล้ว ที่ 9481 แล้วล่าสุดเมื่อวานส่งข้อมูลไปที่อีเมลแล้วด้วย เงียบ เจอแบบนี้ทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
SCB CardX ตัดยอดซ้ำ CC รบกวนตอบด้วยนะคะ ว่าจะแก้ไขยังไง
วันตัดยอด วันที่ 7 ค่ะ ลืมเอาเงินใส่บัญชี เลยตัดไปเมื่อวาน 7xxx- แล้ววันนี้เราก็โอนเงินใส่ธนาคาร ปิดยอดที่ค้าง 3xxx- ก็ปิดยอดของเดือนนี้ รวม 10xxx- แล้ว ทีนี้เข้าใจว่า ระบบยังไม่ได้ตัดเงินที่โอนเพิ่
สมาชิกหมายเลข 855423
ส่ง MMS true แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับ
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยส่งเรื่องผ่านทาง true app ซึ่งได้ sms ให้ส่งสลิปการโอนเงินไปที่ 9481 จากนั้นให้ติดต่อ 1242 ค่ะ ก็เลยส่งไปเรียบร้อย แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ รอสายนานมาก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9041470
ทำไมโทร ติดต่อ 1242 true call center ยากจังครับ แถมเสียค่าโทรละรอสายนานมาก เสียเงินเยอะมาก
ตามนั้นแหละครับ รอนานเสียตังค่าโทร จะติกต่อการหักเงินผ่านเบอร์ ที่หักไปแล้ว ของยูทูปพรีเมี่ยม แต่บอกว่าถูกปฏิเสธ แล้วเงินที่หักไปแล้วทำไงล่ะครับ นี่2 รอบแล้วที่เกิดปัญหา รอบที่แล้ว ยุ่งๆเลยเลิกเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9132411
สอบถามเรื่องเคลมประกันแผ่นดินไหว ผมไม่ได้ เคลม ประกันส่วนตัว ใช้ประกันของนิติ
สอบถามเรื่องเคลมประกันแผ่นดินไหว ผมไม่ได้ เคลม ประกันส่วนตัว ใช้ประกันของนิติ ยังไม่ได้รับ ค่าชดเชย คำถาม 1.บริษัทประกัน ภัยของนิติ กับส่วนตัวเป็นบริษัทเดียวกัน 1.1,ยื่นในนาม บริษัทประกันของนิติแต่
สมาชิกหมายเลข 1163021
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
บริการฝากเงินที่ 7/ 11 เงินไม่เข้า บช.
เช้านี้เวลา 05.51 น. เวลาในบิล ไปฝากเงินที่ 7/11 สาขา สุขสวัสดิ์ 47(02505) เงินไม่เข้า บช. พยายามติดต่อ 02-8267744 โอนสายแล้วโอนสายอีก จนถึงเวลานี้ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ได้รับแต่เสียงสวย ๆ พูดว่าจะประส
สมาชิกหมายเลข 9102103
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูผิด ไปกดจ่ายบิล