พอดีเราจะเติมเงิน True move เดิมทีเบอร์เราเป็นเบอร์แบบเติมเงินจ่ายรายเดือน 199 แต่เราดันเผลอไปเติมแบบจ่ายบิลรายเดือนภายใต้เบอร์เดียวกันเป็นจำนวนเงิน 300 บาท เรามารู้ตัวตอนที่เช็คยอดเงินแล้วไม่มีเงินเข้า เราเลยติดต่อไปที่ True เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งว่าเราจ่ายบิลไปแล้วไม่สามารถดึงเงินกลับคืนมาได้ ทั้งทั้งที่เบอร์ที่เติมเงินเข้าไปคือเบอร์แบบเติมเงินไม่ใช่เบอร์รายเดือน (เงินมันไปไหน) เจ้าหน้าที่ให้เราแนบหลักฐานส่งไปที่เบอร์ 9481 มีสลิปการโอน หน้าบัญชี และสำเนาบัตรประชาชน เพื่อจะทำการโอนเงินคือเข้าไปที่บัญชีธนาคารแทน เราก็โอนครบหมดทุกอย่าง ปัญหามันมีอยู่ว่าเราเปิดบัญชีธนาคารแบบออนไลน์ และมันไม่มีสมุดบัญชีอยู่แล้ว ปัจจุบันเขาก็ใช้ หน้าบัญชีแบบออนไลน์ทั้งนั้น แต่ทาง True แจ้งว่าเราส่งหลักฐานไม่ครบไม่สามารถคืนเงินได้ หน้าบัญชีแบบออนไลน์ไม่สามารถใช้ได้ จะเอาแค่หน้าสมุดบัญชีเท่านั้น นี้มันสมัยไหนแล้วคะ ธนาคารปัจจุบันส่วนมากเค้าก็ไม่ได้ให้สมุดบัญชีมานะคะ มันตรวจสอบการเงินแบบออนไลน์กันทั้งนั้น เบอร์ก็เบอร์เดียวกันแค่โอนผิดตัวเลือกเท่านั้นเอง วันทำรายการผิดคือวันที่ 19 มิ.ย. 67 ติดต่อขอเงินคืนครั้งล่าสุดตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. 67 จนตอนนี้ยังไม่ได้เงินคือ เพราะ True จะเอาแค่หน้าสมุดบัญชีเท่านั้น ไม่เอาหน้าสมุดบัญชีออนไลน์ (ซึ่งปัจจุบันใช้แทนกันได้) ต้องเสียเงิน 300 ฟรีๆ
ใครเคยเติมเงินผิดบ้าง?