ก่อนจะสมัครบริการผมได้โทรไปสอบถามทั้ง 1686 และ 1331 เพื่อที่จะสอบถามว่าจะมีการเสียค่าใช้จ่ายอย่างไร ผ่านทางไหน
โดยทางเจ้าหน้าที่ (น่าจะไม่ต่ำกว่า 3 สาย) ก็ยืนยันตรงกันหมดว่า จะเป็นการหักเงินจากเบอร์เติมเงินที่ผมผูกเข้ากับ True Smart Card
ผมเลยซื้อ Sim เติมเงินมาใหม่ พร้อมเติมเงินไป 300 บาท (ค่า Super Soccer 199 บาท+คิดว่าต้องมีเติมเพื่อรักษาเบอร์อีก 100 และทาง Call Center แจ้งว่าหากไม่มีการใช้งานก็จะมีการเก็บจำนวนเงินไว้ได้ เพื่อหักค่า Super Soccer อย่างเดียวได้)
แต่...... พอลงทะเบียนเรียบร้อย รอเช็คว่าช่องสามารถดูได้หรือยัง (มี SMS มาว่าจะดูได้ใน 15 นาที) พอเลยเวลาไปแล้วยังไม่สามารถดูได้
จึงติดต่อผ่านทาง Live Chat แต่ทาง Live Chat ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ จึงให้เบอร์ 02 725 2727 ซึ่งเป็นเบอร์ Support True vision โดยตรงมาให้
พอติดต่อเข้าไป จึงสามารถดูช่องที่เพิ่มเข้ามาได้เรียบร้อย แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า จะมีบิลของทาง True Vision เรียกเก็บแยกมา
ผมก็เลยนึก อ้าว แล้วที่ถามก่อนหน้านี้ ตอบมาเหมือนกันหมดว่าจะหักจากค่าโทร เลยถามไปเพิ่มเติมว่าสรุปจะเก็บเงินจากไหนกันแน่
ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ใจเลยว่าจะเป็นทางไหน เลยขอติดต่อกลับ
สรุป สุดท้ายจะเรียกเก็บผ่านบิลของ True Vision
เลยอยากจะถามว่า
1. เจ้าหน้าที่ทำไมให้ข้อมูลไม่ตรงกัน (Call Center True move H กับ Support True Vision) ทำให้ผมต้องเสียเงินในส่วนที่ไม่จำเป็น
2. แล้วจากข้อ 1 เงินที่เสียไปโดยไม่จำเป็นจะมีการชดเชยอะไรให้หรือไม่ เพราะผมมีเบอร์โทรศัพท์หลักที่ใช้สำหรับโทรและใช้งาน Internet อยู่แล้ว (ซื้อ Sim ใหม่มาสำหรับ Super Soccer โดยเฉพาะ)
และสุดท้ายอยากบอกเพื่อน ๆ ที่จะสมัครบริการนี้ที่ไม่มีเบอร์ของ True ไม่จำเป็นต้องไปหามาเพิ่มนะครับ (เดี๋ยวจะเจ็บใจแบบผม) เพราะสุดท้ายก็จ่ายเงินเท่ากัน หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ
เกี่ยวกับ Promotion Super Soccer ของ True
โดยทางเจ้าหน้าที่ (น่าจะไม่ต่ำกว่า 3 สาย) ก็ยืนยันตรงกันหมดว่า จะเป็นการหักเงินจากเบอร์เติมเงินที่ผมผูกเข้ากับ True Smart Card
ผมเลยซื้อ Sim เติมเงินมาใหม่ พร้อมเติมเงินไป 300 บาท (ค่า Super Soccer 199 บาท+คิดว่าต้องมีเติมเพื่อรักษาเบอร์อีก 100 และทาง Call Center แจ้งว่าหากไม่มีการใช้งานก็จะมีการเก็บจำนวนเงินไว้ได้ เพื่อหักค่า Super Soccer อย่างเดียวได้)
แต่...... พอลงทะเบียนเรียบร้อย รอเช็คว่าช่องสามารถดูได้หรือยัง (มี SMS มาว่าจะดูได้ใน 15 นาที) พอเลยเวลาไปแล้วยังไม่สามารถดูได้
จึงติดต่อผ่านทาง Live Chat แต่ทาง Live Chat ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ จึงให้เบอร์ 02 725 2727 ซึ่งเป็นเบอร์ Support True vision โดยตรงมาให้
พอติดต่อเข้าไป จึงสามารถดูช่องที่เพิ่มเข้ามาได้เรียบร้อย แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า จะมีบิลของทาง True Vision เรียกเก็บแยกมา
ผมก็เลยนึก อ้าว แล้วที่ถามก่อนหน้านี้ ตอบมาเหมือนกันหมดว่าจะหักจากค่าโทร เลยถามไปเพิ่มเติมว่าสรุปจะเก็บเงินจากไหนกันแน่
ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ใจเลยว่าจะเป็นทางไหน เลยขอติดต่อกลับ
สรุป สุดท้ายจะเรียกเก็บผ่านบิลของ True Vision
เลยอยากจะถามว่า
1. เจ้าหน้าที่ทำไมให้ข้อมูลไม่ตรงกัน (Call Center True move H กับ Support True Vision) ทำให้ผมต้องเสียเงินในส่วนที่ไม่จำเป็น
2. แล้วจากข้อ 1 เงินที่เสียไปโดยไม่จำเป็นจะมีการชดเชยอะไรให้หรือไม่ เพราะผมมีเบอร์โทรศัพท์หลักที่ใช้สำหรับโทรและใช้งาน Internet อยู่แล้ว (ซื้อ Sim ใหม่มาสำหรับ Super Soccer โดยเฉพาะ)
และสุดท้ายอยากบอกเพื่อน ๆ ที่จะสมัครบริการนี้ที่ไม่มีเบอร์ของ True ไม่จำเป็นต้องไปหามาเพิ่มนะครับ (เดี๋ยวจะเจ็บใจแบบผม) เพราะสุดท้ายก็จ่ายเงินเท่ากัน หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ