เหตุเกิดจากเมื่อวาน เราไปที่ shop ค่ายมือถือสีเขียว เซนทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 4 เพื่อไปเปิดเบอร์ เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ 6 เราจะเอามาใส่อุปกรณ์ ให้น้องไปใช้เรียน ด้วยที่พอเราถึงกะแจ้งพนักงานไปว่าจะขอเปิดเบอร์ เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ 6 เรากะยื่นซองซิม (แต่ไม่มีซิมเนื่องจากเราถอดไว้บ้าน มีเพียงแค่บัตรตัวยึดซิม) พร้อมบัตร ปชช ไป เห็นพนักงานคีย์ ข้อมูลอยู่ราว 30 นาที แล้วก็ขอเราถ่ายภาพใบหน้าเพื่อยืนยัน หลังจากนั้นพนักงานก็ยื่นซองซิม พร้อมบัตรปชช มาให้เรา แล้วบอกเรียบร้อยแล้วครับ เรากะเดินออกมา จนกระทั่งมาถึงตอนเย็น เรากลับมาบ้านปรากฎว่า ยังไม่เปิดให้เรา พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ได้ใจความว่า มีการทำรายการแต่ยังไม่กดอนุมัติเปิดเบอร์ให้เรา
#วันนี้น้องเราเลยไม่มีเน็ตเพื่อใช้ในการเรียนไปก่อน 1 วันละกัน เพราะคอลเซ็นเตอร์ก็แก้ไขอะไรให้ไม่ได้
#สรุปก็คือไปนั่งรออยู่เกือบชั่วโมงแต่ซิมก็ยังใช้ไม่ได้
ครั้งนี้สอนให้รู้ว่า เราควรเลิกใช้บริการทั้งหมด เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่าจะไปขอยกเลิกให้หมดเลย ไม่ว่าจะ เบอร์ ทั้ง 5 เบอร์ และเน็ตบ้านอีกตั้งหาก และขอแจ้ง กสทช อีกช่องทางด้วย
ไม่ต้องทักมาหลังบ้าน ไม่อยากรับคำขอโทษแล้ว เพราะสิ่งที่เสียมันมากกว่าคำว่าขอโทษและเป็นผลการกระทำ อันเกิดจากเจ้าหน้าที่ของท่านเอง
ขอคอมเพลนหน่อยเถอะ
#วันนี้น้องเราเลยไม่มีเน็ตเพื่อใช้ในการเรียนไปก่อน 1 วันละกัน เพราะคอลเซ็นเตอร์ก็แก้ไขอะไรให้ไม่ได้
#สรุปก็คือไปนั่งรออยู่เกือบชั่วโมงแต่ซิมก็ยังใช้ไม่ได้
ครั้งนี้สอนให้รู้ว่า เราควรเลิกใช้บริการทั้งหมด เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่าจะไปขอยกเลิกให้หมดเลย ไม่ว่าจะ เบอร์ ทั้ง 5 เบอร์ และเน็ตบ้านอีกตั้งหาก และขอแจ้ง กสทช อีกช่องทางด้วย
ไม่ต้องทักมาหลังบ้าน ไม่อยากรับคำขอโทษแล้ว เพราะสิ่งที่เสียมันมากกว่าคำว่าขอโทษและเป็นผลการกระทำ อันเกิดจากเจ้าหน้าที่ของท่านเอง