หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไทำไมค่า Wi-Fi บ้านถึง 900 ของทรู
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เพิ่งย้ายที่อยู่อินเตอร์เน็ตมาแต่ทำไมเพิ่งย้ายที่อยู่อินเตอร์เน็ตมาแต่ทำไมเดือนนี้ขึ้นเป็น 900 ครับทั้งที่จ่าย ค่า ยอดหมดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูแย่มาก วันหยุดไม่เคยใช้ได้ ล่มทุกเสาร์อาทิตย์ ชดเชยด้วยเน็ตมือถือ ห่วยแตก
ใครจะย้ายมาทรู หรือจะสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแนะนำให้หนีไป โครตแย่ วันหยุดแทนที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต กลายเป็นว่าล่ม ใช้งานไท่ได้สองสามวัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตก มะลิก็แย่ บริการช้า ตรวจมอบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1816471
True Wi-Fi เข้าใช้งานไม่ได้ แต่ระบบตรวจสอบว่าไม่มีปัญหาสัญญาณ ต้องทำยังไงคะ?
เราเช็คไฟที่กล่อง Wi-Fi บ้าน ยังขึ้นเป็นสีเขียวปกติแต่เราเข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยทั้งมือถือ โน๊ตบุ๊ก iPad ก็เลยเข้าไปในแอปแล้วก็แจ้งปัญหา Mari ก็ให้กดรีบูท เราก็กดแล้วกดอีกก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี ต้องท
สมาชิกหมายเลข 8340933
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
อินเตอร์เน็ตช้ามากใช้งานยากลำบากสุด TRUE
True พิกัดเซ็นทรัลเชียงราย เนื่องจากต้องใช้งานในพื้นที่ตรงนี้เป็นประจำเคยแจ้งปัญหาแล้วแต่ไม่ได้รับการแก้ไข วันนี้เลยตัดสินใจอยากจะย้ายค่ายไปAis ขอโปรโมชั่นเติมเงินกับรายเดือนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8974381
ตรวจสอบคุณภาพความเร็วอินเตอร์เน็ต
หมายเลขทรูออนไลน์ 9607596235 ไวไฟ 500/500 mbps แต่เนื่องจากช้ามาก ลองเทสสปีด ได้ 48 mbps รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ ทำงานจากที่บ้านไม่สะดวกเลยครับ เดือนนี้มีปัญหาบ่อยมาก ถ้ามีปัญหาบ่อยๆคงต้
สมาชิกหมายเลข 6128605
สัญญาณมือถือทรูมูฟ Truemove ใช้งานไม่ได้
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟใช้งานไม่ได้เลยครับ เปิด ปิด เครื่องยังไงก็ไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 6689903
True Wi-Fi ไม่ค่อยสเถียร
คือ ทางนี้รู้สึกว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เน็ตบ้านกับเน็ตซิมมันแบบ ไม่สเถียรเลย มันแบบ 10 นาที ค้างที 20 นาทีค้างที อย่างมากก็ 1 ชม. เป็นที เอาที่แย่ทีสุดคือ 1 นาที เป็นที มันทำให้ใช้งานได้ไม่เต็มที่
สมาชิกหมายเลข 6269615
True ทำไมติดต่อพนักงานยากมาก
มีใครทีวิธีติดต่อทรูบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7522148
ผมมีปัญหาเรื่องกล่องทรูไอดี
สวัสดีครับ เมื่อช่วงท้ายๆเดือนเมษาที่ผ่านมา ได้มีทรูโทรมาหยายผมเรื่องกาเปลี่ยนกล่องมทรูไอดีจาก gen2 เป็น gen3 โดยในบทสนทนาของยายผมได้เล่าว่าเขาโทรมา แล้วคุยเรื่องกล่อง แล้วเขาพูดว่า “กล่องรุ่นนี
สมาชิกหมายเลข 6688659
ทรูเอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึป่าว? พร้อมย้ายค่าย
ตั้งแต่ทรูเปลี่ยนโปรเน็ตให้ก็มีค่าส่วนเกินมาหลายบาทมากๆ โทรถามคอลเชนเตอร์แล้วพนักงานก็อธิบายไม่ได้มีแค่บอกว่าเกินๆ แต่ในแอพเรามันยังไม่เกินค่าโทร แล้วค่าส่วนเกินมาจากไหน ตอนเปลี่ยนโปรให้ไม่ได้บอกรายละ
สมาชิกหมายเลข 5057253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไทำไมค่า Wi-Fi บ้านถึง 900 ของทรู