มีคำถามค่ะคือ วันที่ 3 มกรา มีเบอร์ของพนักงานทรูโทรมา บอกเราว่าแพ็คเกจเน็ตหลักของเราหมดรอบบริการแล้ว ครบรอบปี ทั้งๆที่เราใช้แพ็คเกจเดิมนี้มาประมาณ2ปีแล้ว คือ 5G Special Max Speed 349, Voice 150mins, Data 30GB เราก็เลยถามว่า ถ้าหมดรอบแล้วสามารถใช้แพ็คเกจเดิมได้ไหมคะเขาบอกไม่ได้ แล้วก็แนะนำ 5G Flexy ULM 449 , 5G Flexy ULM 499 , 5G Flexy ULM 599 ตอนแรกเราก็บอกมีแพ็คเกจที่ราคาเท่าๆเดิมไหม เขาก็แนะนำไปเหมือนเดิมแล้วก็เลยเลือก 5G FlexyUNLTD449_V150_FreeCall inNetwork30m_5GB ที่เขาแนะนำอันแรกไป
แล้วเราก็มาสังเกตเห็นว่าแพ็คเกจเดิมที่เราใช้ตั้งแต่แรกยังไม่ได้หมดรอบบริการเลย ขึ้นสิ้นสุด09/08/2568 ด้วยซ้ำ แต่ว่าโทรบอกเราว่าหมดรอบบริการแล้วตอน03/01/2568 เหลืออีกตั้งประมาณ 7 เดือน เราก็ผิดแหละที่ไม่ได้เช็คให้ดูให้ดีก่อน แต่โทรมาบอกกันอย่างนี้ทั้งๆที่ข้อมูลก็ไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่โอเคค่ะ แล้วเราก็เลยสงสัยว่าใช้แพ็คเกจเน็ตมันมีหมดสัญญาด้วยหรอทั้งๆที่เราใช้มา 2 ปีแล้ว แล้วเราจะต่อแพ็คเกจโปรเน็ตเดิมไม่ได้เลยใช่ไหมคะ
ทำไมทรูบอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักทั้งๆที่ยังไม่สิ้นสุดวันให้บริการ
มีคำถามค่ะคือ วันที่ 3 มกรา มีเบอร์ของพนักงานทรูโทรมา บอกเราว่าแพ็คเกจเน็ตหลักของเราหมดรอบบริการแล้ว ครบรอบปี ทั้งๆที่เราใช้แพ็คเกจเดิมนี้มาประมาณ2ปีแล้ว คือ 5G Special Max Speed 349, Voice 150mins, Data 30GB เราก็เลยถามว่า ถ้าหมดรอบแล้วสามารถใช้แพ็คเกจเดิมได้ไหมคะเขาบอกไม่ได้ แล้วก็แนะนำ 5G Flexy ULM 449 , 5G Flexy ULM 499 , 5G Flexy ULM 599 ตอนแรกเราก็บอกมีแพ็คเกจที่ราคาเท่าๆเดิมไหม เขาก็แนะนำไปเหมือนเดิมแล้วก็เลยเลือก 5G FlexyUNLTD449_V150_FreeCall inNetwork30m_5GB ที่เขาแนะนำอันแรกไป
แล้วเราก็มาสังเกตเห็นว่าแพ็คเกจเดิมที่เราใช้ตั้งแต่แรกยังไม่ได้หมดรอบบริการเลย ขึ้นสิ้นสุด09/08/2568 ด้วยซ้ำ แต่ว่าโทรบอกเราว่าหมดรอบบริการแล้วตอน03/01/2568 เหลืออีกตั้งประมาณ 7 เดือน เราก็ผิดแหละที่ไม่ได้เช็คให้ดูให้ดีก่อน แต่โทรมาบอกกันอย่างนี้ทั้งๆที่ข้อมูลก็ไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่โอเคค่ะ แล้วเราก็เลยสงสัยว่าใช้แพ็คเกจเน็ตมันมีหมดสัญญาด้วยหรอทั้งๆที่เราใช้มา 2 ปีแล้ว แล้วเราจะต่อแพ็คเกจโปรเน็ตเดิมไม่ได้เลยใช่ไหมคะ