หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกีบรอบค่าบริการ True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
มีบิลชำระเดือนมิถุนายน ตัดบิลวันที่ 21 กำหนดชำระ 15 ก.ค. ซึ่งจ่ายไปแล้ว วันนี้เปิดแอปมาขึ้นให้จ่ายเดือนมิถุนายนอีกรอบยอดเท่ากัน อันนี้คือระบบเป็นอะไรไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตทรูของรอบเดือนมิถุนาไปแล้ว แต่ยังขึ้นรอบบิลเดือนมิถุนาให้จ่ายอยู่ สรุปคือยังไง
ขอโทษที่คำถามอาจจะงงค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ซึ่งบิลมาตั้งแต่วันที่ 12 บอกว่ารอบตัดคือวันที่ 18 แอบงงนิดๆ แต่ไม่ได้อะไร ก็จ่ายไป แต่ในแอปทรู ยังขึ้นให้จ่ายเงิน
สมาชิกหมายเลข 8042634
ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วคืนกล่องแล้วจ่ายเดือนสุดท้ายหมดแล้วทำไมยังส่งข้อความเรียกเก็บเงิน
บิลทรูออนไลน์ 9610175404 รอบบิลเดือน มิ.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/06/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,778.06 บ. (ยอดค้าง 1,922.79 บ. และยอดเดือน มิ.ย. -144.73 บ.) กำหนดชำระ 21/07/2568 ดูบิล เช็กยอดล่าส
สมาชิกหมายเลข 3758327
เพิ่มวิธีชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือไม่ได้
ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์เคยตัดเงินผ่านบิลรายเดือนได้แต่ตอนนี้ตัดไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8928928
ยังไม่ถึงวันชำระบิลแต่ไม่เปิดสัญญาณ true
ทรูระงับสัญญาณ เนื่องจากเกินกำหนดชำระ ค้างอยู่3 บิล ชำระบิลไปแล้ว 2 บิล เหลือ 1 บิล กำหนดชำระบิลคือ 21 พ.ค. 68 แต่สัญญาณยังไม่เปิดให้บอกให้ชำระบิลล่าสุดก่อนแต่กำหนดมันคือ 21 นะ งงอะ ใครเคยเป็นมั้ย ติด
สมาชิกหมายเลข 8586284
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
เราจ่ายเน็ตรอบเดือนมิถุนายนไปตั้งสองรอบ ทำไมเดือนกรกฎาคมถึงมาเรียกเก็บเพิ่มแบบนี้คะ (มีหลักฐานการชำระเงินทั้งสองรอบ)
สมาชิกหมายเลข 7507259
ทรูมันนี่ ตัดเงินอัตโนมัติอีกแล้ว?? เรียกร้อง
จเดือนก่อนก่อน เคยใช้แบบบริการชำระอัติโนมัต แล้วเผลอไปเติมเงินก่อน ทรูจึงตัดไป 350 บาท 2 รอบ รวมเป็น 800หาไปศูยยนย์ทรูทรูบอกให้บอกทรูมันนี่ โทรหาทรูมันนี่ ทรูมันนี่บอกให้แจ้งทรู ?? คืออเราไหลัฃจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 8795130
Truemoney ใช้งานไม่ได้รอตรวจสอบ
ใครเคยเป็นบ้างอยู่ดีๆเข้าใช้งาน True money ไม่ได้บ้าง แล้วขึ้นให้ติดต่อ1240 พอติดต่อไปบอกบัญชีไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กฎหมายกำหนด แล้วบอกรอตรวจสอบ15-30วัน ใครมีประสบการณ์แชร์กันหน่อยนะครับ ตอนนี้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7720603
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูยังไง?
คือเรื่องมีอยู่ว่าทรูเขาโทรมาเปลี่ยนโปรให้คุณยายแต่ว่ามีแพ็คเกจเสริมด้วยยายก็ไม่รู้เออๆออๆไปปรากฏว่าแพงมากมากกคืออยากยกเลิกสุดๆ อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ต้องทำไงบ้างงับบ แพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว
สมาชิกหมายเลข 7977323
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
โดน True Online มั่วค่าบริการ
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนร
มะแต้มมะตูม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกีบรอบค่าบริการ True