ว่าด้วยเรื่องการเยียวยาแพ็กเกจ play sports 299 ของ AIS

กระทู้คำถาม
คือเมื่อสักครู่พนักงานโทรมาบอกว่า bein จะยกเลิกให้บริการ ผมก็ทราบแล้วแหละ พนักงานแจ้งมาว่าจะยกเลิกไม่เก็บ play sports เลย 299 จากเดือนที่ผ่านมา และจะเปลี่ยนไปเป็นแพ็กดูบอล 199 ให้ และยังฟรีเดือนแรกอีกด้วย หลังจากนั้นพนักงานกำลังจะสมัครให้ในระบบ แต่เมื่อพนักงานเห็นว่า package ผมได้เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อย้อนไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. หรือเมื่อวานซืน ผมประสบปัญหา หาช่อง bein ไม่เจอใน AIS play เลยโทรสอบถาม 1148 พนักงานก็บอกว่า bein ยกเลิกให้บริการ และจะไม่เก็บเดือนที่แล้ว 299 และเจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนแพ็กเกจให้เป็น 199  ย้อนกลับมาปัจจุบันวันนี้ พนักงานให้เหตุผลว่าจะไม่ได้ส่วนลด 199 ที่จะสมัครใหม่ในหนึ่งเดือนเพราะว่าได้ทำการสมัครเข้ามาเองแล้ว ผมควรทวงส่วนลดสำหรับเดือนแรกไหม ผมรู้สึกว่าเสียผลประโยชน์


พนักงานดูแลเรื่ิองส่วนลดให้แล้วครับ พูดดีมาก  (ไม่รู้เพราะเป็น serenade ด้วยไหมนะ 😂)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่