ใครเคยโดนพวกพนักงาน Callcenter ของทรู บังคับซื้อโปรเสริมบ้าง

พอดี เราโดน Callcenter ของทรู โทรมาขายโปรเสริม Up2U15GB+Allcafe 300 บ้าง มันโทรมาวันที่ 12 มิ.ย.68 เราก็กำลังยุ่งกับการเลี้ยงลูกร้องไห้งอแง พนักงงานก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เราฟังเราก็ตอบแต่ ค่ะๆ แต่ฟังจับใจความไม่ได้ ได้ยินแค่ว่าได้สิทธิ์รับ Allcafe ฟรี แต่เราไม่คิดว่ามันจะสมัครให้เอง พอมันพูดเสร็จก็ตัดสายทันที เราไม่เต็มใจจะสมัครเพราะโปรหลักอินเตอร์เน็ตก็พอใช้อยู่แล้ว พอวันนั้นมันส่งข้อความมาว่าสมัครให้เรียบร้อย เราทำการติดต่อขอยกเลิกโปรเสริมทันที ทั้งทางแอปพลิเคชั่น ทางเฟสบุ๊ค แต่ก็ไม่มีการตอบกลับ พอดึกมาถึงส่งข้อความมายกเลิกให้ เราคิดว่ามันจบแล้วน่าจะไม่คิดค่าบริการ เพราะเราไม่ได้อยากได้เลย พอมาวันนี้ 3 ก.ค.68 มาเช็คบิลค่าโทรศัพท์ กลายเป็นว่ามาคิดค่าบริการซะงั้น นี่คือการทำงานของบริษัทใหญ่โตใช่ไหม หารายได้แบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ เพื่อหวังเอาผลประกอบการ?? ถึงจะแค่ 300 บาท แต่คนเราไม่ได้อยากสมัคร ไม่เต็มใจ แบบนี้คงจะย้ายค่ายจริงจังแล้ว เพราะเป็นแบบนี้หลายรอบมาก เครียดมาก ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่