บัตร Rabbit เติมเงินไม่ได้ แถมติดต่อ Hotline ยากมาก!

สวัสดีครับ ผมตั้งกระทู้เพราะต้องการความช่วยเหลือ
เนื่องจากผมใช้บริการของบัตร Rabbit แล้วปกติจะเติมเงินผ่านแอปแล้วใช้บัตรแตะกับโทรศัพท์
ซึ่งที่ผ่านมาทำได้ปกติ เงินเข้ามาในบัตรตลอด

มีครั้งล่าสุดที่มีปัญหาคือแตะบัตรแล้วมันขึ้นผิดพลาดทุกครั้ง ขึ้นจนไม่สามารถทำรายการได้ครับ




ซึ่งผมก็พยายามติดต่อไปทางเบอร์ Hotline ที่แจ้งขึ้นมา ตอนแรกรอนานก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เข้าใจว่าอาจจะมีคนเจอปัญหาเยอะ
แต่สุดท้ายรอแล้วก็ได้ยินแต่เสียงข้อความอัตโนมัติวนซ้ำๆ ก็ยังไม่มีคนรับสาย เบอร์ก็มีอยู่เบอร์เดียว



ลองทักผ่านเพจแล้วก็ไม่มีแอดมินมาให้ข้อมูล หรือเข้ามาอ่านด้วยซ้ำ




จนผมต้องรบกวนพี่พนักงาน BTS ยังดีเขาพยายามประสานงานให้ แต่ปลายสายของพี่เขาบอกให้ผมติดต่อเบอร์เดิมที่ผมโทรไป
โดยเขาบอกว่าจะจัดการเติมเงินอัตโนมัติให้ แต่ผมนั่งรอสายอยู่นานเหมือนเดิมก็ไม่มีคนรับ
กลายเป็นว่า ณ เวลานี้ เงินที่ผมเสียไปก็ยังไม่ได้รับการเติมเข้าบัตรเลย

ยอมรับเลยว่าหงุดหงิดมากๆ ครับ เพราะพยายามโทรตั้งแต่ตอนเย็นเมื่อวานก็ไม่มีคนรับสายมาแก้ปัญหา มาจนตอนเช้าก็ไม่มีเหมือนเดิม
ไม่เข้าใจว่า Rabbit มี Hotline ไว้ทำอะไร คือมันช่วยเหลืออะไรลูกค้าไม่ได้เลย แล้วเวลาในการให้บริการก็แจ้งไม่เหมือนกัน
ในแอปบอก 9.00-18.00 น.
ใบเฟสบอก 9.00-20.00 น.
เจ้าหน้าที่สถานีบอก 24 ชั่วโมง (ตามใบที่พี่เข้ามีข้อมูล)
คือสรุปที่ผมรอนานคือผมติอต่อผิดเวลา หรือจริงๆ แล้ว Hotline ของ Rabbit รวมไปถึงเพจด้วย ไม่มีพนักงานคอยให้บริการ
หรือว่ามีแต่ไม่ทำงานครับ อันนี้ผมสงสัย
ผมเลยตัดสินใจเข้ามาตั้งกระทู้ในพันทิปเพราะเข้าใจได้ว่า หลายองค์กรเวลามีใครตั้งกระทู้ถามก็จะรีบเข้ามาทันที
ผมก็เลยอยากดูว่าถ้าทำวิธีนี้จะมีพนักงานคนไหนยื่นมือมาให้ข้อมูลบ้างมั้ย

จำนวนเงินที่ผมเติมไปบางคนอาจจะดูว่ามูลค่ามันไม่มากนะครับ แต่สำหรับคนทำงานระดับผมมันก็มากพอที่จะใช้บริการ BTS ได้แทบทั้งเดือน
ไม่รู้ว่ามีใครเคยเจอเคสแบบผมมั้ยแล้วมีวิธีแก้ไขยังไงขอรบกวนให้ข้อมูลได้นะครับ ผมแค่อยากได้วิธีแก้ไขให้มันจบ ปัญหามันข้ามวันแล้ว
ทั้งที่ไม่ควรเป็นแบบนี้ ยังไงรบกวนทีมงานของ Rabbit เข้ามาจัดการเคสนี้ให้ทีครับ จะคืนเงินหรือจะให้แก้ไขยังไงก็รีบมาจัดการให้เรียบร้อยด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่