รบกวนสอบถามการยกเลิกอินเตอร์เน็ต AIS ก่อนครบกำหนดครับ เนื่องจากผมได้มีการติดตั้งไปใช้งานไม่ถึง 10 วัน แพ็คเกจ 1000/500Mbps ได้Router 2 ตัว วันแรกที่ test สัญญญานได้ 800-900Mbps ผมยังพอรับได้ แต่หลังจากผ่านไปไม่กี่วัน สัญญานช้าลงมากๆ ใช้งานบนบ้านชั้น 2 แทบใช้ทำงานไม่ได้เลยครับ Speed test ได้แค่ 60-80 Mbps โทรแจ้งครั้งแรกมีการรับเรื่องประสานงานแก้ไข แต่ก็เป็นเหมือนเดิม หนีค่ายแดง มาค่ายเขียว โครตผิดหวัง
(Router ตัวที่ 2 ติดตั้งชั้น 2 โดยไม่มีกระจก หรือประตูกั้นการเดินทางของสัญญานครับ)
ผมจะสามารถยกเลิกได้มั้ยครับเนื่องจากเพิ่งติดตั้งไป และติดต่อเจ้าหน้าที่ติดยากมาก ได้คุยกับ bot และ ระบบ Auto เท่านั้น App MY AIS ก็ไม่เวิร์ค คุยกับอุ่นใจ แต่หัวร้อนแทนแล้วครับ ถ้าเกิดมีการเรียกเก็บการยกเลิกก่อนกำหนด เราสามารถแจ้งทาง กสทช. ได้หรือไม่ครับ ถ้าเราไม่ได้รับประโยชน์ตามที่ทางเค้าแจ้งไว้ครับ
ขอบคุณครับ
รบกวนสอบถามการยกเลิกอินเตอร์เน็ต AIS Fibre ก่อนครบกำหนดครับ
(Router ตัวที่ 2 ติดตั้งชั้น 2 โดยไม่มีกระจก หรือประตูกั้นการเดินทางของสัญญานครับ)
ผมจะสามารถยกเลิกได้มั้ยครับเนื่องจากเพิ่งติดตั้งไป และติดต่อเจ้าหน้าที่ติดยากมาก ได้คุยกับ bot และ ระบบ Auto เท่านั้น App MY AIS ก็ไม่เวิร์ค คุยกับอุ่นใจ แต่หัวร้อนแทนแล้วครับ ถ้าเกิดมีการเรียกเก็บการยกเลิกก่อนกำหนด เราสามารถแจ้งทาง กสทช. ได้หรือไม่ครับ ถ้าเราไม่ได้รับประโยชน์ตามที่ทางเค้าแจ้งไว้ครับ
ขอบคุณครับ