หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกใบเสร็จ 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อยากทราบว่า ซื้อของแล้วพนักงานคิดให้ผิด(จ่ายเงินสด)เลยแจ้งพนักงานแล้วทำการยกเลิกใบเสร็จ แล้วคิดใหม่พนักงานบอกต้องจ่ายใหม่พนักงานบอกว่าเงินที่คิดผิดจะเข้าภายใน24ชม.รอมาเป็นวันแล้วเงินยังไม่เข้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกใบเสร็จที่เซเว่นแต่ยังไม่ได้เงินคืนและต้องจ่ายเงินเพิ่ม
เมื่อคืนตอนช่วงเที่ยงคืนได้ใช้บริการที่เซเว่น ซึ่งเรากับพนักงานสื่อสารกันผิดพลาดเล็กน้อยแต่ก็คุยกันจนเข้าใจดีแต่พอไปดูใบเสร็จมีการคิดของเกินมา 2 ชิ้น ทำให้เรากลับไปยกเลิกใบเสร็จแต่สิ่งที่เราได้กลับมาค
สมาชิกหมายเลข 9207307
7-11 ไม่เป็นมิตรเลย
วันนี้นอยมากเลยค่ะ ไปซื้อของที่ 7-11 สยามธรณี 7ตอน8โมงกว่าๆ ยื่นเงินให้ พนง. ดีๆ รู้ไหมคะ เค้าจีบมือหยิบเงินจากเราไป คือเค้ารังเกียจหรอคะ ☹️ ไม่โอเคเลยค่ะ โดยปกติก็พูดหยอกกันไม่คิดตังให้เรานานๆเราไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7150847
ยกเลิกสินค้าจากเซเว่น 7-11
สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการไปซื้อสายชาร์จแบตมาจากเซเว่นว่าจะเอามาไว้ใช้ตอนกลางคืน ว่าจะชาร์จรอให้เช้า แล้วไปซื้อตัวสายจริงที่ศูนย์ แต่เราลองชาร์จยังไงก็ไม่ติดค่ะ เลยเอาไปเปลี่ยนคืน หรือยกเลิกสินค้านั่นแห
สมาชิกหมายเลข 7763133
7-11 โปร นำแก้วมาเอง ลด 2 บาท ยังมีอยู่ไหม
วันนี้ ซื้อกาแฟลาเต้เย็น โปร แก้วเล็ก 25 บาท 2 แก้ว และนำแก้วไปเอง แคชเชียร์ไม่คิดส่วนลด 2 บาทให้ เรานึกออกหลังจากออกจากร้านมาแล้ว ก้อเลยสงสัย พนักงานเขาไม่ทักเหรอ (กรณีที่ลูกค้าไม่ได้พูดอะไรหรือลืม
aka555
พนักงานเซเว่น เจริญนคร 20
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องที่ไม่ค่อยเข้าใจกับพนักงาน 7-ELEVEN บางท่านจากสาขาตรงซอยเจริญนคร20ครับ น้องพนักงานผู้หญิงรูปร่างอ้วนแต่ไม่มากและไม่เห็นชื่อเพราะพนักงานจะเอาป้ายชื่อหันหลังไว้ตลอด เวลาที่ผมไปคิดเ
สมาชิกหมายเลข 9209230
Banana itบริการหลังการขายโครตแย่!!!!
สวัสดีค่ะพอดีเราได้ไปจองไอโฟน17จากบานาน่าสาขาบิ๊กซี นครศรีธรรมราช เราก็รอจนของมาชำระเงินครบเรียบร้อย เมื่อวันที่11ตอนเปิดเช็คเครื่องตรงลำโพงด้านล่างมันเป็นรอยบุบเราเลยไม่เอาเครื่องมามันก็ไม่ใช่ความผิด
สมาชิกหมายเลข 9208807
สั่ง 7-11 แบบชำระเงินและรับของหน้าร้าน โปรเป๊ปซี่ 1 แถม 1
ได้ทำการสั่งซื้อเป๊ปซี่โปร 1 แถม 1 28บาท แบบรับหน้าร้าน เมื่อวันที่ 19/12 แต่ไม่ว่างไปรับ เลยไปรับวันที่ 20/12 ในแอพก็ขึ้นจำนวนเงินพร้อมส่วนลดของโปร แต่พอสแกนจ่ายด้วยทรูมันนี่กับพนักงานมันขึ้นเก็บจำ
สมาชิกหมายเลข 1230033
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
ขอพื้นที่ระบาย เรื่องซื้อของ 7-11 กับความโง่ที่ไม่เช็คสินค้ากับบิลให้ดี
เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อของ 7-11 ใต้คอนโดตอนแรกจะจ่ายเงินสดพนักงานบอกว่าจ่ายผ่านแอพได้ลดนะ เราก็อะจ่ายแอพก็ได้ ก็จ่ายตามปกติไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคำนวรดูเเล้วราคาของทั้งหมดก็ประมานที่จ่ายไป ต้องบอกก่อนว่าจ
สมาชิกหมายเลข 7865560
ยกเลิกใบเสร็จใน7-11
อยากทราบว่า ซื้อของแล้วพนักงานคิดไห้ผิด(จ่ายเงินสด)เลยแจ้งพนักงานแล้วทำการยกเลิกใบเสร็จ แล้วคิดใหม่พนักงานบอกต้องจ่ายใหม่พนักงานบอกว่าเงินที่คิดผิดจะเข้าภายใน24ชม.รอมาหลายวันแล้วยังไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7729393
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกใบเสร็จ 7-11