หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกใบเสร็จ 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อยากทราบว่า ซื้อของแล้วพนักงานคิดให้ผิด(จ่ายเงินสด)เลยแจ้งพนักงานแล้วทำการยกเลิกใบเสร็จ แล้วคิดใหม่พนักงานบอกต้องจ่ายใหม่พนักงานบอกว่าเงินที่คิดผิดจะเข้าภายใน24ชม.รอมาเป็นวันแล้วเงินยังไม่เข้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสินค้าจากเซเว่น 7-11
สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการไปซื้อสายชาร์จแบตมาจากเซเว่นว่าจะเอามาไว้ใช้ตอนกลางคืน ว่าจะชาร์จรอให้เช้า แล้วไปซื้อตัวสายจริงที่ศูนย์ แต่เราลองชาร์จยังไงก็ไม่ติดค่ะ เลยเอาไปเปลี่ยนคืน หรือยกเลิกสินค้านั่นแห
สมาชิกหมายเลข 7763133
ขอพื้นที่ระบาย เรื่องซื้อของ 7-11 กับความโง่ที่ไม่เช็คสินค้ากับบิลให้ดี
เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อของ 7-11 ใต้คอนโดตอนแรกจะจ่ายเงินสดพนักงานบอกว่าจ่ายผ่านแอพได้ลดนะ เราก็อะจ่ายแอพก็ได้ ก็จ่ายตามปกติไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคำนวรดูเเล้วราคาของทั้งหมดก็ประมานที่จ่ายไป ต้องบอกก่อนว่าจ
สมาชิกหมายเลข 7865560
ยกเลิกใบเสร็จใน7-11
อยากทราบว่า ซื้อของแล้วพนักงานคิดไห้ผิด(จ่ายเงินสด)เลยแจ้งพนักงานแล้วทำการยกเลิกใบเสร็จ แล้วคิดใหม่พนักงานบอกต้องจ่ายใหม่พนักงานบอกว่าเงินที่คิดผิดจะเข้าภายใน24ชม.รอมาหลายวันแล้วยังไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7729393
แอพ 7-11 มีปัญหาบ่อย
ผมใช้งานแอพ 7-11 ไม่ได้มาหลายวันละ แถมในเพลสโตร์ ก็ไม่มีอัพเดท ทั้ง7-11 และ truewallet งงครับ แอพเป็นเชรี้ยอะไร ถามพนักงานเซเว่นก็ยังเอ๋อไม่รู้ว่าเพราะอะไร ลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6137161
7-Eleven ใช้เวลาดำเนินการคืนแต้มที่พนักงานตัดแต้ม(แทนเงินสด)ผิดนานแค่ไหน
สอบถามผู้มีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เมื่อวันที่ 8/3/19 เข้าซื้อสินค้าที่ 7-11 สาขาหนึ่ง เมื่อถึงขั้นตอนชำระสินค้า พนักงานได้ตัดแต้มในบัตรแทนเงินสดจำนวน 22,500 แต้ม โดยไม่ได้ถามว่าจะใช้แต้ม หรือชำระ
pat_17
ใบเสร็จรับเงิน 7-11
เมื่อไหร่จะแก้ปัญเรื่องใบเสร็จออเล็คทรอนิกส์ให้มันใช้ได้สักที ให้ผูกบัตรAll member ก็ผู้ให้ ซื้อของออนไลน์ให้ใช้ใบเวร็จรับเงินอิเล็คทรอนิก แต่ไม่เคยได้อะไรเลย พนักงานบอกให้ใส่หมายเหตุตอนสั่งของว่ารับใ
Sofiaya
7-eleven ทอนเงินไม่ครบ
วันนี้ผมได้ไปใช้บริการเคาท์เตอร์เซอร์วิทที่ 7-11 เพื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตราคาทั้งหมด 1798 บาท ผมก็เลยจ่ายเงินสดไป 2000 บาท เป็นแบงค์พัน 2ใบ ทางพนักงานถอนเงินมา 112 บาท ทั้งที่ควรจะเป็น 202 บาท แต่ผมไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 5647481
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ 1.กว่าจะติดและมีคนรับ ประมาณ 20 นาที ฟังเพลงรอไปอยู่นั้นแหละ 2.พอมีคนรับสาย (พนักงานคอเซ็นเตอร์แบบรายเดือน) บอกว่าไม่ใช่ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9027591
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป บอกจะติดต่อกลับ
ต้องการสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ซิมเติมเงิน ติดต่อไปบอกจะติดต่อกลับ 24 ชม ไม่มีการตอบกลับเลย ไม่ทราบว่าจะติดต่อได้ทางไหนครับ อยากทราบว่า เปิดเบอร์ใหม่ที่ 7-11 แต่เป็นซิมที่มีแพ็กเกจ อยู่แล้วเป็นเวลา 1 เ
สมาชิกหมายเลข 5002433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกใบเสร็จ 7-11