หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกใบเสร็จ 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อยากทราบว่า ซื้อของแล้วพนักงานคิดให้ผิด(จ่ายเงินสด)เลยแจ้งพนักงานแล้วทำการยกเลิกใบเสร็จ แล้วคิดใหม่พนักงานบอกต้องจ่ายใหม่พนักงานบอกว่าเงินที่คิดผิดจะเข้าภายใน24ชม.รอมาเป็นวันแล้วเงินยังไม่เข้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
ยกเลิกสินค้าจากเซเว่น 7-11
สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการไปซื้อสายชาร์จแบตมาจากเซเว่นว่าจะเอามาไว้ใช้ตอนกลางคืน ว่าจะชาร์จรอให้เช้า แล้วไปซื้อตัวสายจริงที่ศูนย์ แต่เราลองชาร์จยังไงก็ไม่ติดค่ะ เลยเอาไปเปลี่ยนคืน หรือยกเลิกสินค้านั่นแห
สมาชิกหมายเลข 7763133
ขอพื้นที่ระบาย เรื่องซื้อของ 7-11 กับความโง่ที่ไม่เช็คสินค้ากับบิลให้ดี
เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อของ 7-11 ใต้คอนโดตอนแรกจะจ่ายเงินสดพนักงานบอกว่าจ่ายผ่านแอพได้ลดนะ เราก็อะจ่ายแอพก็ได้ ก็จ่ายตามปกติไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคำนวรดูเเล้วราคาของทั้งหมดก็ประมานที่จ่ายไป ต้องบอกก่อนว่าจ
สมาชิกหมายเลข 7865560
เตือนคนใช้เน็ตบ้านค่ายแดง ระวังได้ระบริการไม่ตรงตามความจริงก่อนขาย
คือผมตัดสินใจติดเน็ตที่คอนโดที่เช่า เลยไปเลือกติดต่อหน้าช๊อป คนขายบอกแพ็คเก็จ ติดสัญญา 24 เดือน ผมก็บอกว่าผมเช่าคอนโดอยู่ ถ้าผมย้ายออกจะยกเลิกเสียค่าบริการไหม พนักงานรีบแจ้งว่า ย้ายจุดติดตั้งได้ฟรีและ
สมาชิกหมายเลข 1547236
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
ร้าน7/11 เวฟข้าวไม่สุก
นะวันเวลาตามรูป ผมได้ซื้อข้าวกะเพราไก่คั่ว พนักงานร้านเวฟข้าวไม่สูข กว่าจะรู้กลับมาถึงห้องแล้ว ไม่คิดไรมากินคำแรกรู้เลยข้าว:)ไ่ม่สูข ร้านที่1 เย็นที่1 แข็งที่1 ทั้งในกล่องเดียว (ไม่ได้โทษพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4104127
ยกเลิกใบเสร็จใน7-11
อยากทราบว่า ซื้อของแล้วพนักงานคิดไห้ผิด(จ่ายเงินสด)เลยแจ้งพนักงานแล้วทำการยกเลิกใบเสร็จ แล้วคิดใหม่พนักงานบอกต้องจ่ายใหม่พนักงานบอกว่าเงินที่คิดผิดจะเข้าภายใน24ชม.รอมาหลายวันแล้วยังไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7729393
Paynext
กดผ่อนสินค้ายอด 28000กเลือดดกกกดผ่อนชำระ 24 เดือนต่อมาบวกลบคูณหารอนาคตดอกเบี้ยคงที่ 1.16% จึงตัดสินใจปิดยอดในวันต่อมา 4/11/68 ยอดพร้อมดอก 28024 บาท เเพลนปิดบัญชีป้องกันปัญหาเครดิตบูโร คอนเฟิร์มผู้รู้แ
สมาชิกหมายเลข 3152693
7-11 บริการแบบใด
ผมกำลังต่อแถวอยู่ ทั้งแถวมี แค่ 2 คนผมกับเพื่อนผม พอเพื่อนผมคิดเงินเสร็จ ถึงตาผม พนักงานเอาป้ายปิดเคาเตอร์มาวาง โดยที่ไม่พูดอะไรแล้วเดินจากไป มันสมควรไหมครับ ไม่บอกอะไรผมสักอย่างปิดแล้วหันไปคุยกับเพื่
สมาชิกหมายเลข 6486052
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกใบเสร็จ 7-11