หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพกเกจทรูยังไงกับพนักงานจริงๆไม่ใช่บอท?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
แพจเกจปัจจุบันแพงขึ้นมาก จะติดต่อcall center ก็เจอแต่บอท มีวิธีโทรคุยตรงกับพนักงานทรูเลยมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
ais เก็บค่าบริการแพคเกจทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว โทรหา call center ก็ไม่รับ ทำไงดี
ถ้า ais ผ่านมาเห็นติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098260
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
มีปัญหาเรื่องแพคเกจtrue แล้วอยากติดต่อพนักงานโดยตรงทำอย่างไรด้บ้างครับ
คือผมมีปัญหาเรื่องแพคเกจทรู แต่ติดต่อcall center แล้วมันไม่มีช่องทางให้แก้ปัญหา ติดต่อ true iservice ก็คุยไม่รู้เรื่องอีก รู้สึกลำบากมาก อยากทีาบว่ามีช่องทางอื่นติดต่อไหมครับ คือใช้มานานมาก แต่ห
สมาชิกหมายเลข 7196246
Aisสมัครแพคเกจให้เอง
aisสมัครแพคเกจให้เอง พนักงานโทรมา บอกแล้วว่าไม่เอา สรุปบิลออกต้องจ่ายเพิ่ม99฿ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7885033
ืทรูสุขคูณสาม
ใช้ทรูสุขคูณสาม มีเบอร์ทรูอยู่ 3 เบอร์ ซึ่งมี 1 เบอร์ที่ได้มาพร้อมกับสุขคูณสาม และซื้อแพคเกจทรู super soccer โดยใช้เบอร์มือถือทรูอีกเบอร์สมัคร วันนี้โทรเข้า call center เพื่อจะสอบถามเรื่องเบอร์ที่ใช้ส
สมาชิกหมายเลข 753883
ยกเลิกอินเตอน์เน็ตรายเดือนของ truemove
พอดีมีเหมือนcall centerโทรมาให้เปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตด้วยเหตุผลที่ว่าแพคเกจเก่าที่ใช้อยู่จะหมดอายุสิ้นปี เราก็ถามเน้นไปว่าความเร็วจะลดไหมเพราะอันที่ใช้อยู่ปกติไม่ลดความเร็วอยู่ 4gb unlimite ต่อรอบบ
สมาชิกหมายเลข 8428241
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ขอขั้นตอนร้องเรียน กสทช จะยกเลิกบริการทรู
ช่วยแนะนำขั้นตอน การขอยกเลิกใช้บริการtrue online ใช้บริการครบ1ปี แต่สัญญา2ปี เนื่องจากตอนติดตั้งได้โปร599สามารถกดรับส่วนลดเดือนละ100เหลือ499 ใข้ส่วนลดได้1ปี พนักงานบอกใช้ครบ1ปีค่อยเปลี่ยนแพคเกจ แต่พอจ
goalpong8
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพกเกจทรูยังไงกับพนักงานจริงๆไม่ใช่บอท?