หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพกเกจทรูยังไงกับพนักงานจริงๆไม่ใช่บอท?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
แพจเกจปัจจุบันแพงขึ้นมาก จะติดต่อcall center ก็เจอแต่บอท มีวิธีโทรคุยตรงกับพนักงานทรูเลยมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
Call Center AIS ติดต่อยากมาก ไม่ได้อยากคุยกับบอท
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS แต่ให้ถือสายรอนานมาก ไม่ได้อยากฟังเพลง โทรมาแล้วก็ต้องการต่อสายได้เลยคนมีธุระเนอะ
สมาชิกหมายเลข 9147393
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
เน็ตบ้านทรู ปิงมากโหลดเกมก็ช้า
ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ไม่มีปัญหาอะไรเลยโหลดเกมใหญ่ๆ 60 gb ใช้เวลาไม่กี่สิบนาที พอมาเป็นทรูมี 30 นาที + เวลาเล่น Dota2 มีปิงกระชากเป็นบางฉากด้วย รู้สึกหงุดหงิด และ เสียอารมณ์มากๆ สาเหตุที่ย้ายเพราะใช้เบอร
สมาชิกหมายเลข 9137465
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้านทรู 2 หมายเลข ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ ช่วง 7 โมงเช้า จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าจะแก้ไขเสร็จเมื่อไร ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่ได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5640381
1242 call center ทรู มีพนักงานรับสายไหมหรือใช้แต่ AI
ติดต่อไม่ได้มา 2 วันแล้ว โทรวันละชั่วโมง เช้าเย็น จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จรายปีที่ต่อไปทำไมมีโปรเสริมโทรนาทีละบาทด้วย ไม่ได้รวมในรายปีหรือ
สมาชิกหมายเลข 9144812
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
ติดต่อพนักงานทรูให้ดูแพคเกจเปลี่ยนเองให้หน่อย
แพคเกจเน็ตยืมเงินเองเปลี่ยนแพคเกจเองยกเลิกเน็ตเอง ผมไม่ได้ทำอะไรเลยหลับอยู่ เกิดได้อย่างไร แก้ไขให้ด้วย ติดต่อกลับมาด้วย โทร call center ก็ไม่มีคนรับมีแต่บอทจะแก้ไขได้ยังไง เสียตังด้วย อ่านมาบอกมีเสีย
fluke phisit
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพกเกจทรูยังไงกับพนักงานจริงๆไม่ใช่บอท?