หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ตัดเงินไปแล้ว กำหนดวันหมดอายุไปแล้วด้วย สามารถร้องสคบ ได้มั้ยคะ call center บอกจะให้คนติดต่อกลับมา แต่รอมานานแล้ว จะยกเลิกขอเงินคืนค่ะ ในแอป myAIS ขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จแล้วด้วย อยากได้เงินคืนต้องทำไงคะ ในเมื่อจ่ายเงินแไม่ได้ใช้ไม่ได้ จะจ่ายทำไมเอ่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
Dtac ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
ล่าสุด call center โทรมาขายแพคเกจเสริม ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมเดิมก่อนแล้วค่อยมาสมัครแพคเกจใหม่ บอกว่ากดยกเลิกในแอพไม่ได้ พนักงานบอกจะจัดการให้สุดท้ายเพิ่มทั้งแพคเกจเสริมใหม่และไม่ยกเลิกแพคเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 2597156
ติดต่อ call center ดีแทคยังไงคะ
1 ยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงิน พ่อใช้ดีแทคค่ะ แต่แกไม่เล่นเน็ตเลยอยากยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินแทนค่ะ ไปติดต่อที่ศูนย์บริการแล้ว พนักงานโทรหาcall centerแล้ว เราบอกจะยกเลิก แต่call center ไม่ยกเ
สมาชิกหมายเลข 8926533
พยายามยกเลิก ais play premium แต่ยกเลิกในแอป My AIS ไม่ได้ โทร call center ก็ไม่ได้
พอดีเปลี่ยน package เน็ตบ้านของ AIS แล้ว มี Play Premium แบบคิดเงินติดมาด้วย ตอนคุยเปลี่ยน Package เจ้าหน้าที่ว่าให้โทรแจ้งเพื่อยกเลิกได้ หรือยกเลิกในแอปได้เลย แต่พอเข้าไปใน app มันขึ้นยกเลิกไม่ได้ โ
สมาชิกหมายเลข 7721385
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย
ติดต่อcall center 1148 รอสายมา 40 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 8922443
ติดต่อcall center AIS ไม่ได้
คือโทรหาCall center 1175 พนักงานรับสาย แล้ยอมอธิบายเรื่องการต่อโปรโมชั่นเรียบแต่คืชีบอกรอ2วัน sms เข้า นี้รอมา3-4วัน ไม่มีสักsms เลยจะติดต่อใหม่ สรุป call center เค้าไม่ทำงานกันหรอเลยไปถาม Ais ในห้าง
สมาชิกหมายเลข 8927951
AIS คิดค่าบริการเสริมเกินมา แจ้ง พนง. ขอ weave ค่าใช้จ่าย แต่ทำไมสัญญาณยังโดนตัด
ขออนุญาตตั้งกระทู้ถาม เผื่อมีใครมีประสบการณ์ร่วมค่ะ เรื่องของเรื่องบ้านเราใช้บริการ AIS ทุกคน ในบ้านใช้ AIS 5 คน ไม่รวมญาติพี่น้องคนอื่นๆ อีกนับ 10 ซึ่งเป็นลูกค้ามาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่มากกว่า 20 ปี อ
สมาชิกหมายเลข 8924142
ต้องการติดต่อ Callcenter AIS ต้องการคุยกับมนุษย์ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลย ติดต่อ Call Center โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของตัวเองโทรเข้าไป แต่เรื่องที่ต้องการสอบถาม ไม่เกี่ยวข้องกับเบอร์ที่โทรเข้าไป จะกดยังไงให้เจอคน ค้าาาา
สมาชิกหมายเลข 4921095
อยากติดต่อกับ Call center ของ AIS ที่เป็นมนุษย์ครับ
อยากติดต่อกับ Call Center AIS ที่เป็นมนุษย์ไม่ใช่สัญญาณอัตโนมัติ ช่วยติดต่อกลับหน่อยนะครับ 0923287954
สมาชิกหมายเลข 8927323
รบกวนสอบถามการยกเลิกอินเตอร์เน็ต AIS Fibre ก่อนครบกำหนดครับ
รบกวนสอบถามการยกเลิกอินเตอร์เน็ต AIS ก่อนครบกำหนดครับ เนื่องจากผมได้มีการติดตั้งไปใช้งานไม่ถึง 10 วัน แพ็คเกจ 1000/500Mbps ได้Router 2 ตัว วันแรกที่ test สัญญญานได้ 800-900Mbps ผมยังพอรับได้ แต่หลังจา
สมาชิกหมายเลข 8927155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว