หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คุยทางไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wifi ที่บ้านเครือข่าย True เชื่อมเเล้วเล่นไม่ได้
ปัญหาคือ เชื่อมสัญญาณเเล้วเเต่เล่นเน็ตไม่ได้เป็นบ่อยมาก ของTure มีใครพอมีวิธีแก้มั้ย เเล้วกลายเป็นว่าจ่ายทุกเดือนเเต่ส่วนใหญ่ใช้เน็ตตัวเอง
สมาชิกหมายเลข 8083586
ขอวิธี forward port ของ True online GigaTex Fiber T623L
ตามหัวข้อเลยครับ เคยเข้ามาดูหลายกระทู้แล้ว แต่ไม่จบในกระทู้ แต่จบที่ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่ของ true ทางข้อความส่วนตัว รบกวนเจ้าหน้าที่ของ true ติดต่อมาด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1633693
เน็ตบ้านทรู
ลูกค้าเก่า ได้โปรนี้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6292652
เปิดสัญญาณชั่วคราวทรู
0955326967 เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8713782
ทักหาค่ายทรูตอบช้ามาก
ติดต่อก็ติดต่อได้ กว่าจะตอบก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 6169042
เน็ตทรู9บาท 9GB 1วัน หายค่ะ
พอดีว่าเน็ต 9บาท 9GB 1วันหายอะค่ะ ทำยังไงให้กลับมาใช้ได้คะ ปกติกดสมัครทุกวัน *500*1173# กับ *500*1166# ค่ะ มันชอบขึ้นว่า ไม่สามารถสมัครแพ็คเกจนี้ได้ บางทีก็สมัครได้แต่ก็ยังขึ้นแบบนี้ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971549
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรกับพื้นที่ใกล้ฉันนักหนา?!
เน็ตทรูใช้ไม่ได้อีกแล้ว แจ้งมาว่าพื้นที่ของท่านเกิดปัญหากำลังแก้ไข จะเสร็จประมาณวันที่13 สี่โมงเย็น แล้ววันนี้12?!? ขยันเกิดปัญหาจริง แต่พอเรียกเก็บเงินนะทวงจัง มันหลายรอบจนเอือม😓😓😓
สมาชิกหมายเลข 8086943
ยกเลิกเบอร์ทรู
ยกเลิกเบอร์ทรูยังไงครับพอดีจะส่งคืนร้านค้าออนไลน์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8227925
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เนตบ้าน true พอครบสองปีโดนลด speed เพิ่มค่าใช้จ่าย แต่ตอนสมัคร sales บอกราคานี้ต่อเรื่ยๆ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้
มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ ตอนคุยกับ sales ไม่ได้บอกแบบนี้ อินเทอร์เน็ตหมายเลข 9610509429 ติดต่อ 1242 ก็หาเจ้าหน้าที่คุยก็ไม่ได้เลย ต้องจ่ายแพงขึ้น สปีดต่ำกว่าอีกค่าย ต้องย้ายค่ายหรือเปล่าครับ
ตี๋ หมี่เกี๊ยว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู