หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
จะติดต่อ AIS Fiber เรื่องปัญหา Router รอสายมาจะ 30 นาทีแล้ว
ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้
แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต nt fiber
เพิ่งแจ้งสัญญาณเชื่อมต่อไม่ได้ไปสองวันที่แล้ว แก้เสร็จ มาคราวนี้ los สีแดง แจ้งตั้งแต่เที่ยงคืน เข้าใจว่าอาจจะไม่มีช่างสแตนด์บายรอ อ่ะ 8 โมง ถึงเกือบเที่ยงก็ยังแดง รี router ไปหลายรอบละก็ยังแดง ต้องรอ
สมาชิกหมายเลข 2379255
AIS Fiber ไม่มีเจ้าหน้าที่ Call Center รับสายเหรอครับ รอสายมากกว่า 10 นาที 2 รอบยังไม่มีคนรับสาย
AIS Fiber ไม่มีเจ้าหน้าที่ Call Center รับสายเหรอครับ รอสายมากกว่า 10 นาที 2 รอบยังไม่มีคนรับสาย จะสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ เงียบกริบ ไม่รับสายเลย
Xboy
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ตอน5ทุ่มกว่าอยู่ดีๆais fiberก็ไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งๆที่ตัวrouter ก็มีสัญญาณไฟสีเขียวขึ้นปกติ ในคอมต่อwifiไม่ได้ ในมือถือก็เหมือนกัน พอติดต่อcall centerไปก็ไม่มีพนักงานรับสาย รอเป็น10นาที ทั้งที่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 6815200
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ใช้งาน AIS Fiber แล้ว Router เสีย แต่ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้
ใช้งาน AIS Fiber แล้ว อินเตอร์เนตพัง คาดว่า Router เสีย แต่ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่เพื่อให้เข้ามาเปลี่ยนได้ AIS Call Center ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AI แจ้งแต่ใช้งานไม่ได้ ก็แค่แนะนำให้ถอดปลั
aoikotori
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
โทรศัพท์ไม่ขึ้นสัญญาณ AIS ทำไงได้บ้าง
เราพยายามปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมใส่ซิม รีเน็ต เปิดโหมดเครื่องบิน รีเซ็ตสัญญาณในเครื่อง ก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลย ทั้งที่ของคนรอบตัวเรามีสัญญาณ แล้วเราพยายาทจะติดต่อ call center AIS ถือสายไปครึ่งชั่วโมงยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4163586
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
AIS Fiber คะขอเปลี่ยน Router ใหม่นี่มันยากมากเลยหรอคะ
ใช้เน็ตบ้านมาเป็นปีแล้ว เน็ตหลุดบ่อยมากแทบจะทุก 15 นาที โทร Call Center ก็เสียเงินอีก โทรไปทีไรก็บอกให้ Restart Router คือคุณคะประชุม Online อยู่นี่คือต้องเดินมาคอย Reset เพราะ Router กากๆ ของคุณทุกคร
แพนด้ามาเฟีย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้
แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?