หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
จะติดต่อ AIS Fiber เรื่องปัญหา Router รอสายมาจะ 30 นาทีแล้ว
ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้
แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
ไวไฟ ais fiber ใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้รี Router
ช่วงนี้เน็ตบ้าน ais fiber แย่มาก จะชอบมีปัไหหใช้งานไม่ได้ให้รีrouter 5นาทีตลอด ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนกันบ้าง ตอนช่างมาเปลี่ยนrouterจาก3bbมาเป็น ais เห็นบอกว่าจะรับสัญญาณดีขึ้น แต่สรุปคือห่วยกว่าเดิมอี
สมาชิกหมายเลข 8415053
Ais call center
ต้องการย้ายค่าย ในระบบ แจ้งว่า ไม่ยอดค้าง ต้องการตรวจสอบค่าใช้จ่ายระหว่างเดือน ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเช้ามืด เจ้าหน้าที่รับเรื่อว ขอดูแลรายละเอียดก่อนย้าย นัดโทร 9.00 แต่ โทรมาหลัง 10 โมง ตอนนี้อ
สมาชิกหมายเลข 1181483
AIS Fiber แถวๆลาซาลเสีย มีใครแถวๆนี้เป็นไหมครับ
คือเมื่อเช้าผมยังใช้ได้ปกติ อยู่ดีๆ Router ก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาน ไปเช็ค AIS Router มีไฟแดงขึ้นที่ LOS โทรไปหา Call center 1175 กว่า 15 นาทีกว่าจะได้คุย ปรากฎว่าไม่มีสาเหตุของการเสีย ทาง CC แจ้งแค่ว่า อ
ckrisda
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
Ais call center ชอบโทรมากวนตอนประชุม
ทำไม Ais call center ชอบโทรมารบกวน
densha
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
ยกเลิก เน็ตบ้าน ais fiber ต้องทำยังไงบ้าง
สวัสดีครับ ผมมีใช้เน็ตais fiber 200/200 อยู่ที่คอนโด ตอนนี้ต้องย้ายไปคอนโดใหม่ แต่ทางcall centerแจ้งให้ปรับpackageเพิ่มเงิน และต้องไปเปลี่ยนRouter ขั้นตอนการยกเลิก เอาrouterไปคืนต้องทำยังไงบ้างค
สมาชิกหมายเลข 8434765
Truemove เน็ตบ้าน ติดได้วันเดียว พังไป 3 วัน
รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน ผมย้ายค่ายมา ติด Fiber ได้วันเดียว Fiber พังไป 2 วัน พอซ่อม Fiber เสร็จ Router เสียต่ออีก. SMS ข้อความที่คุณแจ้งว่าซ่อมเสร็จ กับ sms ที่คุณแจ้งว่ามีปัญหา ต้องซ่อมใหม่ ม
สมาชิกหมายเลข 1922993
ขอแจ้งปัญหาของ AIS Fiber ให้คนที่คิดว่ากำลังจะติด
ครอบครัวผม เดิมใช้งาน โทรศัพท์ AIS มากว่า 25 ปี ตัดสินใจติดเน็ตบ้าน AIS fiber ตอนโทรคุย ให้ความเร็ว 1000/500 วันมาติดจริง พนักงานติดดี แต่แจ้งว่า ความเร็วคือ 500/500 โทรไปคุยกับ AIS call center รอไป 3
สมาชิกหมายเลข 8999257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้
แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?