หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
จะติดต่อ AIS Fiber เรื่องปัญหา Router รอสายมาจะ 30 นาทีแล้ว
ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้
แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre
เน็ตบ้าน AIS Fibre มีปัญหาตั้งแต่ช่วงค่ำวันนี้ตอน 18:40 น. ลองปิด-เปิด router ไปหลายรอบแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟตรง LOS ก็ขึ้นสีแดงกระพริบหลาย ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call cente
มือเปล่า
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
Ais ติดต่อหน่อยค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ เบอร์ 0656432633 เคสติดต่อที่เบอร์ call center แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8524556
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ตอน5ทุ่มกว่าอยู่ดีๆais fiberก็ไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งๆที่ตัวrouter ก็มีสัญญาณไฟสีเขียวขึ้นปกติ ในคอมต่อwifiไม่ได้ ในมือถือก็เหมือนกัน พอติดต่อcall centerไปก็ไม่มีพนักงานรับสาย รอเป็น10นาที ทั้งที่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 6815200
Ais เติมเน็ท max speed แต่ไม่ได้สปีดเพิ่ม
เติมเน็ท max speed แต่ไม่ได้สปีดเพิ่ม ติดต่อ call center ติดต่อ้จ้าหน้าที่ไม่ได้
densha
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย จะคุยเรื่องต่อโปรโมชั่น ไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริง ๆ สักที ระบบแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3206211
ปัญหา AIS
แล้วก็จะโทรไปสอบถาม Call center ก็ติดยากมากๆครับอยากทราบปัญหาแต่ทก็ไม่ได้โทรไม่ถึง Operator ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 9021751
Bridge mode ชอง router AIS มีปัญหา
สวัสดีครับ ตอนนี้ทำ bridge mode โดยเอา ทรู กับ ais มีต่อเข้า VPN router ให้ทำงานทดแทนกันในกรณีที่ ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง down สถานการณ์ ตอนนี้ true สำเร็จแล้ว Ais ทำไม่สำเร็จ ติดปัญหาครับ จากที่ไปการทำ
สมาชิกหมายเลข 1049633
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ11นาที กับคำถามเดียว
Call Center ธนาคารออมสินห่วยแตกมากถือสายรอ12นาที กับคำถามเดียว เป็นองค์กรที่ด้อยประสิทธิภาพมาก หัวหน้าที่ดูแลลูกค้าไม่ได้ก็ควรลาออก
ตามความคิด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
อินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Call Center รอสายนานขนาดนี้เลยเหรอคะ จะ 30 นาทีละ
ต้องสแตนด์บายรอเจ้าหน้าที่รับสาย จะออกไปธุระข้างนอกก็ไม่ได้
แล้วค่าโทรศัพท์รอสายนี่ ชดเชยให้ด้วยไหมคะ?