ธนาคารกรุงศรีจะยกเลิกการให้บริการ Krungsri Online (KOL) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568

แบงก์กรุงศรีฯ ประกาศตั้งแต่ 30 พฤษภาคม 2568  แต่ผมพึ่งสังเกตเห็นวันนี้

https://www.krungsri.com/th/about-krungsri/about-us/overview/announce/kol-will-be-discontinued

ถ้าผมเข้าใจถูกต้อง (ยังไม่ได้คุยกับ จนท. แบงก์ศรี) บริการที่เคยทำผ่านเว็บไซต์ได้คงยกเลิกไปเลยทั้งหมด

ปกติผมใช้บริการผ่านทั้ง Krungsri Online (หน้าเว็บ) และ KMA (Mobile app)  บางครั้งการตั้งค่า หรือการเข้าดูข้อมูลบางอย่าง ผ่านหน้าเว็บก็สะดวกกว่าทำผ่านมือถือพอสมควร ใจหายเลยทีนี้

จริง ๆ ไม่เห็นด้วยกับไอเดียนี้เลย แต่เข้าใจว่าการดูแล application ทั้งสองช่องทาง ค่าใช้จ่ายคงสูงมาก

มีใครใช้ทั้งสองช่องทางพอ ๆ กันเหมือนผมบ้างไหมครับ?  และเพื่อน ๆ คิดว่า ฟีเจอร์ไหน ที่เคยสะดวกบนหน้าเว็บจะหายไปบ้าง ลองแชร์ไอเดียกันครับ?  เท่าที่คิดออก การเรียกดู statement แบบง่าย ๆ ออกมาจอใหญ่ ๆ เลย จะหายไปละ อย่างนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่