หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอปไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีค่ะ
หนูใช้งานเบอร์ dtac แล้วสมัครแพ็กเกจเสริมรายเดือนแบบ
UP2U 15GB 300 บาท/30 วัน (ต่ออัตโนมัติ)
แต่ตอนนี้ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมนี้
เข้าไปที่แอป My dtac แล้วกด “ยกเลิก” แต่ขึ้นข้อความว่า
“อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด ไม่สามารถดำเนินการได้”
ลองหลายรอบแล้ว รีสตาร์ทเครื่อง เปลี่ยนเน็ต ก็ยังไม่ได้
ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ dtac ด้วยค่ะ
เบอร์ที่ใช้งานลงท้าย: 2133
ชื่อผู้จดทะเบียน : นางสาวนุชศรา กองพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมAisที่เเถมมากับเน็ตบ้าน ไฟเบอร์ ไม่สามารถใช้ได้
เราติดตั้งเน็ตบ้าน เเล้วมีซิมเเถมมา เเล้วพอจะเอามาใช้ กลับลงทะเบียนซิมไม่ได้ มันขึ้นว่าเบอร์ที่กรอก ไม่ตรงกับซิมที่ติดตั้ง เราลองหลายครั้งเเล้วก็ไม่ได้ ควรทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8920933
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
ยกเลิกแพ็คเก็จทรู ที่ลูกค้าไม่ได้ตกลง และพร้อมย้ายค่าย
หาวิธียกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติคือแพ็คเกจอะไรอะ มาให้สมัครแล้วไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอม แต่รอบบิลเดือนนี้มีมาเรีกยกเก็บตัง รบกวนยกเลิกด้วยค่
สมาชิกหมายเลข 7501139
ยดเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ยดเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว รอบบิลหน้า ลบกวนเช็คให้ทีค่ะว่า package รอบบินหน้าตอนเช้าได้อยู่ไหมอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7001894
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม UP2U 15 GB 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรี All Cafe 12 แก้วยังไง
ไปยกเลิกในแอปแล้วเป็นแบบนี้ ใครรู้วิธียกเลิกช่วยบอกได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928092
เน็ตทรูเช็คโปรแล้วขึ้นแบบนี้คือเน็ตหมดใช่ไหมครับเน็ตอืดมากตั้งแต่วันที่สมัครจนถึงวันนี้(ถึงจะช้าตั้งแต่แรกก็เหอะ)
จากแพ็กเกจเสริมคุณมี Internet คงเหลือ 2.98 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 03/08/2025 คุณมี Internet Max speed with FUP คงเหลือ 15 GB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 11/08/2025จาก เน็ตเต็มสปีด 15GB (หลังจากนั้นเร็ว 64K
สมาชิกหมายเลข 3344814
up2u 15 gb 30วัน
เน็ตup2u 15 gb 30วัน 300 บาท ดีเทค พึ่งรู้ว่าเป็นแพ็กเกจเสริมแล้วต่ออัตโนมัตอีก ถ้าจะยกเลิก ยกเลิกได้ไหมค่ะ ตามจริงเน็ตเดิมก็มีอยู่แล้วถึงจะครบรอบอายุการใช้งาน ก็ใช้งานได้ดีอยู่ถึงจะใช้มากเกินที่ให้
สมาชิกหมายเลข 5067597
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใช้มา11ปีแล้ว แค่เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ต้องมายกเลิกแพ็คเกจกันเลย แล้วพนักงานไม่แจ้งด้วยว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแพ็คเกจจะเปลี่ยน แถมแพ็กเกจที่ได
สมาชิกหมายเลข 8973689
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
เตือนภัย My AIS !!! คลิกเดียวเสียเงิน Play monmax
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 29 กค 68 เช็คยอดบิลจะชำระเงิน ปรากฎว่ามียอดสูงกว่าที่เคยใช้มา เลยเอ๊ะ กดเช้าไปดูยอดโทรว่ามียอดเกินจากโปรโมชั่นไหม แต่ก็ไม่มี เลยสงสัยว่าเกินมาจากไหน จึงกดเข้าไปดูบิล ช๊อก!!!เล
kendo2001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอปไม่ได้ค่ะ
หนูใช้งานเบอร์ dtac แล้วสมัครแพ็กเกจเสริมรายเดือนแบบ
UP2U 15GB 300 บาท/30 วัน (ต่ออัตโนมัติ)
แต่ตอนนี้ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมนี้
เข้าไปที่แอป My dtac แล้วกด “ยกเลิก” แต่ขึ้นข้อความว่า
“อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด ไม่สามารถดำเนินการได้”
ลองหลายรอบแล้ว รีสตาร์ทเครื่อง เปลี่ยนเน็ต ก็ยังไม่ได้
ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ dtac ด้วยค่ะ
เบอร์ที่ใช้งานลงท้าย: 2133
ชื่อผู้จดทะเบียน : นางสาวนุชศรา กองพล