ขอความช่วยเหลือเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอปไม่ได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
หนูใช้งานเบอร์ dtac แล้วสมัครแพ็กเกจเสริมรายเดือนแบบ
UP2U 15GB 300 บาท/30 วัน (ต่ออัตโนมัติ)
แต่ตอนนี้ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมนี้
เข้าไปที่แอป My dtac แล้วกด “ยกเลิก” แต่ขึ้นข้อความว่า
“อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด ไม่สามารถดำเนินการได้”

ลองหลายรอบแล้ว รีสตาร์ทเครื่อง เปลี่ยนเน็ต ก็ยังไม่ได้
ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ dtac ด้วยค่ะ

เบอร์ที่ใช้งานลงท้าย: 2133
ชื่อผู้จดทะเบียน : นางสาวนุชศรา กองพล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่